xs
xsm
sm
md
lg

ถ่านไฟเก่า! “จเด็จ” หวนคุม “ท่าเรือ” สานฝันท็อป 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จเด็จ กลับมาคุมการท่าเรือต่อ
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันบอร์ดบริหารแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ที่รับตำแหน่งประธานเทคนิค กลับมาคุมทัพหนที่ 2 โดยจะเริ่มคุมทีมเกมแรกนัดบุกไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ทันที เพื่อพาทีมกลับสู่ท็อป 10

ความเคลื่อนไหวของการท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ11 ของตารางไทยลีก ที่ล่าสุดพึ่งจะเปิดบ้านแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-3 โดย เฮดโค้ชของทีมอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดในการแถลงความพร้อมฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 29 ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ โดย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ก่อนที่ทีมจะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560

โดย “บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวว่า สโมสรได้แต่งตั้งให้ จเด็จ มีลาภ ที่รับตำแหน่งประธานเทคนิค กลับมาคุมทัพหนที่ 2 โดยจะเริ่มคุมทีมเกมแรกนัดบุกไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ทันที

“เมื่อวานเราแพ้ และโค้ชซิโก้ก็ประกาสลาออก ซึ่งยอมรับว่าส่งผลเสียกับทีม ที่ต้องไร้โค้ชแบบกลางคัน ทำให้คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ ตัดสินใจแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ที่ยังไม่ทิ้งทีมไปไหนกลับมาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนจนจบฤดูกาล”

“แน่นอนว่าในนัดนี้ทีมต้องการแบ่งแต้มออกจากสนามเทศบาลตำบอลหนองปรือ แม้ว่าขณะนี้นักเตะจะเหนื่อยล้าจากการแข่งขันที่ติดต่อกัน แต่ยังหวังว่าทีมจะเก็บแต้มได้เพื่อให้กลับขึ้นสู่เป้าหมายของทีมคือ ท็อป 10” ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า กล่าว

ด้าน สุภัทร อ้นทอง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ พัทยา ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมของทีมหลังไม่แพ้ใครมา 9 นัดติด “การท่าเรือ ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเสมอสำหรับเรา แต่นัดนี้เราเล่นในบ้าน ต้องการที่จะคว้า 3 แต้มให้ได้เท่านั้น”
บิ๊กเปี๊ยก ให้จเด็จพิสูจน์ฝีมือจนจบฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น