xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แนะยุบถ้วย ลีก คัพ เก็บแรงทีมอังกฤษบู๊ยุโรป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะควรยกเลิกศึก คาราบาว คัพ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ตัวแทนจากประเทศอังกฤษ สร้างผลงานน่าประทับใจ ระดับฟุตบอลสโมสรยุโรป หลังต้อน เบอร์ตัน อัลเบียน ขาดลอย 4-1 รอบ 3 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอ์ด คืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

พลพรรค “ปิศาจแดง” เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์อย่างสวยหรู มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เหมา 2 ประตู และ เจสซี ลินการ์ด กับ อองโตนี มาร์ซิอาล คู่หูแนวรุก ช่วยกันส่องอีกคนละ 1 ประตู ตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ สวอนซี ซิตี แชมป์ปี 2013 ขณะที่ ทีมของ ไนเจล คลัฟ ตีไข่แตกช่วงทดเจ็บจาก ลอยด์ ดายเออร์

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” เสนอความเห็น ทัวร์นาเมนต์ซึ่งริเริ่มฟาดแข้ง ฤดูกาล 1960-61 น่าจะถูกยุบ ถึงแม้ยืนยันจะเอาจริงเอาจังทุกครั้ง ตราบใดที่การแข่งขัน ลีก คัพ ยังคงอยู่

บิ๊กบอสชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ “บีบีซี” สำนักข่าวของอังกฤษ “คุณรู้ไหม หากรายการนี้เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการ มันก็มีความหมายต่อผม ในฐานะผู้จัดการทีม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็ต้องการให้ลูกทีมคิดแบบเดียวกัน”

“หากคุณถามว่า ฟุตบอลอังกฤษ จะอยู่รอด หรือพัฒนายิ่งขึ้น โดยปราศจากทัวร์นาเมนต์นี้ ผมขอตอบว่า ก็อาจเป็นไปได้ บางทีเราน่าจะมีความสด สำหรับฟุตบอลสโมสรยุโรป แต่เราก็ยังมีรายการนี้อยู่ ดังนั้นเราก็ต้องให้เกียรติสปอนเซอร์, คู่ต่อสู้ และความเป็นมืออาชีพของเราที่จะต้องทำให้ดีที่สุด”

“หากเราสามารถเป็นแชมป์ได้ เราก็จะก้าวไปให้ถึงจุดนั้น หากเราไม่สามารถเป็นแชมป์ มันก็เกิดจากคู่ต่อสู้ทำได้ดีกว่าเรา” อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด และ เชลซี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น