xs
xsm
sm
md
lg

"โกลอฟกิน" ประกาศรีแมตช์ "คาเนโล" โวยผลเสมอค้านสายตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชกกันไฟต์แรก ยังไม่รู้ผลแพ้-ชนะ
เจนนาดี โกลอฟกิน แชมเปียนชาวคาซักสถาน ประกาศขอรีแมตช์ให้หายข้องใจ หลังไฟต์ป้องกันตำแหน่งจบลงแบบเสมอ ที่มหานคร ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ ซาอูล อัลวาเรซ จาก เม็กซิโก โวยผลการชก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ตามวัน-เวลาไทย ค่อนข้างค้านสายตา

2 นักชกดีสุดของรุ่น มิดเดิลเวต ดวลกำปั้นกันอย่างดุเดือด ด้วยสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่าง ซึ่ง โกลอฟกิน เดินหน้าลุย ออกหมัดแย็บจะแจ้งกว่า และ อัลวาเรซ อาศัยเต้นฟุตเวิร์กวนรอบเวที คอยโยกหลบ แล้วปล่อยหมัดสวนเข้าเป้าเช่นกัน

ครบกำหนด 12 ยก กรรมการผู้ให้คะแนนทั้ง 3 ประกอบด้วย อดาเลด เบิร์ด ให้ อัลวาเรซ ชนะ 118-110 , เดฟ โมเร็ตติ ให้ โกลอฟกิน ชนะ 115-113 และ ดอน เทรลลา ให้เสมอกัน 114-114 ทำให้เข็มขัดยังอยู่บนเอวของ จอมเก๋าวัย 35 ปี ต่อไป ทว่าทั้งคู่ออกอาการไม่พอใจที่ยังไม่ทราบผลแพ้-ชนะ

เจ้าของสถิติชนะ 37 ไฟต์รวด (น็อกเอาท์ 33 ครั้ง) กล่าว "นี่เป็นไฟต์ที่ค่อนข้างดรามาสุดๆ แน่นอน ผมต้องการล้างตา มันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่ดูสิ !! เข็มขัดยังอยู่กับผม ผมยังคงเป็นแชมเปียน"

ฝั่ง "คาเนโล" ที่ชวดคว้าเข็มขัดเฉลิมฉลองวันชาติ เม็กซิโก 16 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เห็นด้วยกับการฟาดปากภาค 2 "ผมคิดว่าผมชนะ ผมเหนือกว่าชัดเจนบนสังเวียน อย่างน้อยผมน่าจะมีคะแนนนำ 7-8 ยก ผมปล่อยหมัดสวนเข้าเป้าชัดเจน และทำให้ เจนนาดี โกลอฟกิน โงนเงน 2-3 ครั้ง มันขึ้นอยู่กับแฟนๆ หากเราจะสู้กันอีกครั้ง ผมรู้สึกหงุดหงิดที่จบด้วยผลเสมอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น