xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คเกรเกอร์" อ้าปากค้าง!! เจอโคตรเรือยอชต์ที่ชาตินี้ไม่ได้เห็นง่ายๆ ระหว่างพักผ่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แม็คเกรเกอร์ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว
คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์ชาวไอริชแห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมหรือ "อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป" (UFC) ถึงกับอ้าปากค้างเมื่อได้เห็นเรือยอชต์มูลค่า 360 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,200 ล้านบาท) ขณะที่ตนเองกำลังพักผ่อนอยู่ในหมู่เกาะอิบิซ่า

สำหรับเรือดังกล่าวชื่อว่า "Sailing Yacht A" เป็นเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเจ้าของก็คือ อันเดรย์ เมลนิเชนโก้ อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียน ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาได้แล่นไปยังน่านน้ำลึกของเกาะฟอร์เมนเทรา เป็นช่วงเดียวกับที่ แม็คเกรเกอร์ ไปพักผ่อนใช้เงินหลังจากแพ้ไฟต์ข้ามสายพันธุ์แก่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เมื่อเดือนสิงหาคม

ฟอร์เมนเทราเป็นหมู่เกาะปิดขนาดเล็กอยู่ในอิบิซ่าขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายสีขาวทะเลสีครามคล้ายทางแคริบเบียน ส่วน แม็คเกรเกอร์ ที่พักผ่อนอยู่ในที่ดังกล่าวเมื่อได้เจอกับโคตรเรือยอชต์จึงไม่พลาดที่จะแชะภาพคว้าโอกาสที่หาได้ยากยิ่งเช่นนี้เอาไว้

แม็คเกรเกอร์ ไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้แชร์ภาพดังกล่าวลงสื่อออนไลน์ แต่ว่าก็ไม่สู้ไปเห็นเอง เพราะไม่อาจบรรยายความยิ่งใหญ่ของเรือยอชต์ขนาด 142.8 เมตรที่โดดเด่นด้วยเสาขนาดสูงถึง 300 ฟุตสูงกว่าหอนาฬิกาบิ๊กเบนภายในมี 8 ชั้นเชื่อมต่อด้วยลิฟต์
แม็คเกรเกอร์ พยายามเทียบความยิ่งใหญ่ของเรือ
Sailing Yacht A เป็นเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเจ้าของก็คือ อันเดรย์ เมลนิเชนโก้ อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียน
แม็คเกรเกอร์ ไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น