xs
xsm
sm
md
lg

ภูเก็ต พร้อมต้อนรับนักกีฬากว่า 1,000 ชีวิต ร่วมแข่งขันอีเวนต์ใหญ่เดือนพ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ลากูน่าภูเก็ต" จับมือ "จังหวัดภูเก็ต" เตรียมต้อนรับนักกีฬากว่า 1,000 ชีวิต ร่วมแข่งขัน "ลากูน่าภูเก็ต ไตรกีฬา" ครั้งที่ 24 เดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกิจกรรมวิ่งการกุศลระดมทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว"

วันที่ 13 กันยายน 2560 จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ "ลากูน่าภูเก็ต" ผู้จัดการแข่งขัน "ลากูน่าภูเก็ต ไตรกีฬา" ครั้งที่ 24 ประจำปี 2560 จัดแถลงข่าวตามโครงการผู้ว่าราชการพบสื่อมวลชน นำโดยนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อรายงานความคืบหน้าการจัดการแข่งขันฯ ที่ประกอบด้วยกิจกรรมวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน และการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 24 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560

งานแถลงข่าวดังกล่าวมีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจเพื่อรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงาน และนักไตรกีฬามืออาชีพชั้นนำระดับโลกที่จะมาร่วมแข่งขันทั้งสองรายการ โดยทั้งโปรชั้นนำระดับโลกและเส้นทางการแข่งขันอันสวยงามตระการตาในลากูน่า ภูเก็ตและบริเวณใกล้เคียงในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้ชมนับพันมาเยือนจังหวัดภูเก็ตอีกครั้งในปีนี้

ในปีนี้ลากูน่าภูเก็ตได้เปิดตัวกิจกรรม “วิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตร ครั้งที่ 1” มีระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. ซึ่งจะจัดในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลฯดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปีลากูน่าภูเก็ต เพื่อระดมทุนให้กับ “โครงการก้าวคนละก้าว” ของ "ตูน บอดี้สแลม" ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการกุศลของงานในปีนี้ด้วย พร้อมเชิญชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลฯ และ การแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา สามารถร่วมลงสมัครได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนและวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.LagunaPhuketTri.com

ทั้งนี้ คาดว่าตลอดการแข่งขันฯ จังหวัดภูเก็ตจะได้ต้อนรับทัพนักกีฬาทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ลงสนามฝึกซ้อมและแข่งขัน พร้อมทีมงานและครอบครัวที่ตามมาให้กำลังใจ ร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย เพิ่มสีสันและบรรยากาศที่คึกคัก สร้างความประทับใจแก่นักท่องเทียวและผู้มาเยือนจังหวัดภูเก็ตดังเช่นที่ผ่านมาทุกปี

โดยปีนี้คาดว่า การจัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา จะได้ต้อนรับนักไตรกีฬากว่า 1,200 ชีวิตจากทั่วโลก ผู้ร่วมวิ่งการกุศลอีกกว่า 1,000 คน พร้อมด้วยผู้ติดตาม ร่วมสร้างเงินสะพัดในภาคการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตกว่า 74 ล้านบาท

กำลังโหลดความคิดเห็น