xs
xsm
sm
md
lg

“ศรีสะเกษ” เข้าพบ “บิ๊กตู่” ปลื้มติดยศสิบตำรวจตรี ปัดข่าวซบ "เคทู"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ศรีสะเกษ เดินทางไปขอบคุณนายกรัฐมนตรี
ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เข้าขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้กำลังใจและช่วยผลักดันให้ได้รับราชการตำรวจ ยศสิบตำรวจตรี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ที่สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ พร้อมกำชับให้ตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อให้รักษาแชมป์ไว้ได้นานๆ ยันไม่ย้ายค่ายซบ "เคทู"

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์มวยโลกในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต พิกัด 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก หรือดับเบิลยู บีซี ที่ชนะน็อค โรมัน กอนซาเลซ เป็นครั้งที่สองในปีนี้ ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอชื่นชมแทนคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งตนเองมีโอกาสได้ติดตามดูการชกนัดดังกล่าวทางทีวี เห็นถึงความตั้งใจ อดทน การชกที่ใช้สมอง และมีลีลาจนสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้มาได้อย่าไร้ข้อกังขา

“ในเรื่องการรับราชการตำรวจ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะไปแข่งขันไฟต์นี้ แต่ยังไม่ได้ไปรายงานตัวเนื่องจากต้องฝึกซ้อม ตอนนี้ก็ขอให้เรียนให้จบในระดับปริญญาตรี ก็จะได้ปรับยศเป็นร้อยตำรวจตรี และเรียนรู้ให้มากขึ้น ทั้งนี้คนไทยชอบกีฬาประเภทดุเดือด จึงอยากให้เอากีฬามวยมาสอนคนว่า ไม่ใช่ชกเพื่อเอาชนะอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องการสติปัญญาในการต่อสู้ใช้สมอง ใช้โอกาส” นายกรัฐมนตรี กล่าว

ขณะที่ เจ้าแหลม กล่าวว่า ดีใจที่ได้พบนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งนายกรัฐมนตรีให้กำลังใจ และกำชับให้รักษาแชมป์เป็นเวลานานๆ ส่วนการรับราชการตำรวจ ยศสิบตำรวจตรี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (งานธุรการ สอบสวน) ที่สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ และเมื่อเรียนจบปริญญาตรีแล้ว จะได้เป็นร้อยตำรวจตรี ทั้งนี้รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจอย่างมาก

ส่วนที่มีกระแสว่าทางบริษัท เคทู โปรโมชั่น ทาบทามให้เข้าสังกัดนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนยังอยู่ในการดูแลของ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอร์ดใหญ่แห่งนครหลวงโปรโมชั่น และวางแผนถึงการแข่งขันไฟต์ต่อไปร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น