xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าแหลม" กร้าว ไฟต์หน้าเจอใครก็ได้ "เอสตราด้า" หรือ "อิโนะอุเอะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าแหลม พร้อมแล้วสำหรับไฟต์หน้า
นักชกฮีโร่ขวัญใจชาวไทยคนล่าสุด สุดภูมิใจนำความสุขกลับมาให้คนไทย ลั่น ไฟต์หน้าเจอใครก็ได้ไม่มีกลัว กร้าว ขอรักษาเข็มขัดแชมป์ไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจชาวไทยที่เพิ่งชนะน็อค โรมัน กอนซาเลซ ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีซี ประกาศกร้าว พร้อมชนใครก็ได้ ระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ต้องลงป้องกันแชมป์ WBC ไฟต์บังคับ หรือจะเป็น นะโอะยะ อิโนะอุเอะ เจ้าของแชมป์โลกต่างสถาบัน WBO

หลังทำผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ เอาชนะน็อค โรมัน กอนซาเลซ ยอดนักชกนิการากัว ในยกที่ 4 แบบบรรลือโลก ในการป้องกันแชมป์ ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีซี (WBC) ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางกลับถึงประเทศไทย พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุกๆฝ่าย

เจ้าแหลม กล่าวว่า ภูมิใจและดีใจมากที่ทำให้คนไทยมีความสุขทั้ง 2 ไฟต์ล่าสุด หลังจากนี้จะขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไปเหมือนเดิม และขอตั้งสมาธิไปถึงไฟต์หน้าทันที ไม่ว่าจะเจอ เอสตราด้า หรือ อิโนะอุเอะ ตนไม่กลัวใครทั้งนั้น และพร้อมดวลกำปั้นกับใครก็ได้

"ดีใจมากครับ ที่ทำให้คนไทยได้มีความสุขอย่างต่อเนื่องทั้ง 2 ไฟต์ที่ผ่านมา ผมตั้งใจซ้อมมาโดยตลอดโดยเฉพาะไฟต์ล่าสุดผมเก็บตัวยาวถึง 4 เดือน บรรยากาศในไฟต์ล่าสุดถึงผมจะโดนแฟนมวยที่นั่นโห่ใส่ แต่ผมไม่ได้สนใจและใส่ใจอะไร ผมคิดเพียงแค่ตอนนั้นมีเพียงผม และคู่ชก เท่านั้น"

"หลังจากนี้เมื่อพักผ่อนเสร็จ ก็ขอกลับมามุ่งมั่นใจการฝึกซ้อมเหมือนเดิม ผมตั้งสมาธิไปถึงไฟต์หน้าแล้ว ไม่ว่าจะเจอเอสตราด้า หรืออิโนะอุเอะ ผมก็พร้อมเจอกับทั้งสองคน เวลานี้ผมก็คงไม่กลัวใคร เพราะต่อไปผมก็ต้องเจอกับสุดยอดนักชกทั้งนั้น"

"แต่เป็นไปได้ ก็อยากเจอกับ อิโนะอุเอะ มากกว่านิดหน่อย เพราะจากที่พูดคุยกับโค้ช นักชกญี่ปุ่นดูจะมีจุดอ่อนมากกว่า ส่วนเอสตราด้า เขาเป็นมวยกระดูกแข็ง น็อคยากมาก อย่างไรก็ตามที่สำคัญผมจะขอรักษาเข็มขัดแชมป์ให้ได้นานที่สุด"



กำลังโหลดความคิดเห็น