xs
xsm
sm
md
lg

ปูลปิส ลั่น ไม่กลัวอิหร่าน ไม่หวั่นอยู่สายแข็ง มั่นใจเข้าชิงอินดอร์เกมส์ ได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูลปิส ขอพาไทยเข้าชิงฯ เป็นอย่างน้อย ศึกเอเชียนอินดอร์ฯ
"ปูลปิส" มั่นใจ พาโต๊ะเล็กไทยเข้าชิงศึกเอเชียนอินดอร์ฯ ไม่หวั่นทีมอยู่สายแข็งโป๊ก ลั่น ทีมอื่นก็กลัวไทย รับ เป็นเรื่องดีได้ดวลอินโดฯอีกครั้ง ขอแก้มือหลังพ่ายในซีเกมส์ 2017 พร้อมดวลอิหร่าน แม้ส่งทีมชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขัน

โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส ปาซอส "ปูลปิส" เฮดโค้ชทีม "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลชาย ทีมชาติไทย แถลงข่าวแสดงความมั่นใจ จะพาไทยเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้เป็นอย่างน้อยในศึกเอเชียนอินดอร์ และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน

"เอเชียนอินดอร์ฯ เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่เต็มไปด้วยทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย ทีมอย่างอิหร่าน, อุซเบกิสถาน, เวียดนาม, เลบานอน ล้วนแล้วแต่ส่งทีมชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งนั้น รวมถึงเจ้าภาพอย่างเติร์กเมนิสถาน ก็มีทีมที่น่ากลัวเช่นกัน"

"เราถือว่าอยู่ในสายแข็งพอสมควร เพราะอยู่ร่วมกลุ่มกับญี่ปุ่น, เลบานอน และอินโดนีเซีย ซึ่งการเจอกับอินโดนีเซียอีกรอบ ถือเป็นเรื่องที่ดี การที่เราแพ้พวกเขามาในซีเกมส์ มันส่งผลดีที่ทำให้เรามีความกระตือรือร้นกันมากขึ้น ได้รู้ว่าคู่แข่งเป็นอย่างไร เราจะได้แก้มือและล้างตากับพวกเขา และทำให้พวกเขาได้รู้ว่า ในซีเกมส์ที่ชนะเราได้ เป็นเพียงแค่ความฟลุ๊คเท่านั้น"

"และเราหวังจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ถึงแม้จะอยู่สายที่ค่อนข้างแข็ง ตอนนี้เราไม่กลัวทีมใดทั้งนั้น แม้แต่อิหร่านเราก็ไม่กลัว ทีมอื่นที่เจอกับเราจะต้องกลัวเราด้วยซ้ำ เพราะเราถือเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งในเอเชีย ส่วนในเรื่องของตัวผู้เล่นก็คงยึดชุดเดิมจากซีเกมส์ที่มาเลเซีย อาจมีเปลี่ยน 1-2 คน แต่ต้องดูการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องไทยแลนด์ไฟว์ เสียก่อน ว่าจะมีผู้เล่นบาดเจ็บหรือไม่ แต่ผมมั่นใจว่าจะพาทีมเข้ารอบชิงฯให้ได้ ในอินดอร์เกมส์ ครั้งนี้"

ศึกเอเชียนอินดอร์ และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 5 ที่กรุงอาซกาบัต ประเทศเติร์กเมนิสถาน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-27 กันยายน 2560 ส่วนการถ่ายทอดสดต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น