xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง “อันเดอร์เทเกอร์” ซุ่มฟิตรอคืนสังเวียนมวยปล้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเดอร์เทเกอร์ จะกลับมาอีก?
มาร์ค คัลลาเวย์ หรือที่รู้จักกันดีในสังเวียนมวยปล้ำว่า “ดิ อันเดอร์เทเกอร์” ตกเป็นข่าวเตรียมตัวกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งกับสมาคม ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) ปลายปีนี้ แม้จะเพิ่งหันหลังให้วงการเมื่อจบศึกใหญ่ เรสเซิลมาเนีย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ตาม

คัลลาเวย์ ขึ้นเวทีปล้ำครั้งสุดท้ายคือศึก เรสเซิลมาเนีย ครั้งที่ 33 โดยขึ้นปล้ำเป็นคู่เอกของรายการก่อนแพ้ โรมัน เรนจ์ สตาร์รุ่นใหม่ พร้อมถอดผ้าคลุมและหมวกไว้บนเวที เดินหายลับไปจนทำให้ใครหลายคนคิดว่าเจ้าตัวตัดสินใจวางมือจากสังเวียนผืนผ้าใบแล้ว

“เดอะ เดตแมน” มีอาการเจ็บสะโพกเรื้อรังและได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากการปล้ำตลอด 27 ปี แต่สุดท้ายมีรายงานว่านักมวยปล้ำวัย 52 ปี เริ่มเข้ายิมฟิตซ้อมร่างกาย เพื่อเตรียมตัวกลับมาขึ้นเวทีอีกรอบ เพราะถือว่าไฟต์ล่าสุดนั้นยังไม่ใช่แมตช์สุดท้ายอย่างเป็นทางการ

ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี สมาคมที่ปลุกปั้นให้เจ้าของท่า ทูมบ์สโตน เป็นสตาร์อมตะนิรันดร์กาล วางแผนส่งเจ้าตัวกลับมาอีกครั้งในรายการ โน เมอร์ซีย์ ประจำเดือนกันยายน หรืออาจจะเป็นช่วงปลายปี โดยคาดว่าจะให้เปิดศึกกับ โรมัน เรนจ์ อีกครั้งเพื่อแก้แค้น

ทั้งนี้ ข่าวลือเรื่องการกลับมาถูกแย้มขึ้นเมื่อมีคนพบเห็น ดิ อันเดอร์เทเกอร์ ปรากฏตัวอยู่หลังฉากศึกใหญ่เดือนสิงหาคมอย่าง ซัมเมอร์สแลม และ จอห์น ซีนา สตาร์เบอร์ 1 ของวงการยุคปัจจุบัน ก็แย้มเป็นนัยว่าคนดูอาจได้เห็นนักมวยปล้ำที่รัก ขึ้นเวที 24 กันยายน นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น