xs
xsm
sm
md
lg

โธ่ถัง “บาร์คลีย์” วืดซบสิงห์เพราะ “คอนเต้” ปิดมือถือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาร์คลีย์ เจอ คอนเต้ หมางเมิน
รอสส์ บาร์คลีย์ ดาวเตะเลือดผู้ดีของ เอฟเวอร์ตัน น้ำตาเช็ดหัวเข่าอดย้ายไปแสวงหาความท้าทายใหม่กับ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้วด้วยเหตุผลชวนขบขัน นั่นคือ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมอีกฝั่งปิดโทรศัพท์มือถือทำให้ตัวแทนติดต่อหาไม่ได้

ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ถือหุ้นร่วมของ “ท็อฟฟี่” กล่าวว่า ทีมยอมรับข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) อนุญาตให้ย้ายสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไม่ขัดข้อง แถมตรวจร่างกายเรียบร้อย แต่สุดท้ายแข้งชาวอังกฤษ ก็กลับมาที่ กูดิสัน พาร์ค เหมือนเดิมในวันเดตไลน์

ไม่มีใครรู้ว่าเหตุผลคืออะไรแต่ โจอี บาร์ตัน อดีตนักเตะจอมทำลายล้างชาวอังกฤษ ก็แย้มว่าแท้จริงนั้นเป็นเพราะ คอนเต้ ปิดโทรศัพท์มือถือ ทำให้ตัวแทนของแข้งวัย 23 ปี ติดต่อไม่ได้ “ผมได้ยินเรื่องน่าสนใจมาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหตุการณ์ซื้อขายของ รอสส์ บาร์คลีย์”

“คอนเต้ ปิดมือถือตัวเอง และตัวแทนของ บาร์คลีย์ ก็พยายามอย่างหนักเพื่อติดต่อเขา เพียงแค่อยากบอกว่า เฮ้ดูสิ ตอนนี้ผมกำลังจะเล่นให้ทีมไหน? และเมื่อผู้จัดการไม่ตอบโทรศัพท์ ก็ชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการ นั่นแหละคือเหตุผลที่เขากลับไป เอฟเวอร์ตัน” บาร์ตัน ระบุ

ทั้งนี้ สัญญาของ บาร์คลีย์ กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ถัดไป ซึ่งนั่นหมายถึง เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสขายนักเตะออกไปอีกรอบในเดือนมกราคม ปี 2018 โดยนอกจาก เชลซี ก็ยังมี ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ที่พร้อมต่อสู้
กำลังโหลดความคิดเห็น