xs
xsm
sm
md
lg

ใจป้ำ! “ซีพี” มอบอัดฉีด 5 ล้านให้ทัพนักเตะซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เงินอัดฉีดสำหรับผลงานทัพนักเตะซีเกมส์
กลุ่มบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ มอบเงินสนับสนุน 5 ล้านบาท ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลัง คว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขันซีเกมส์ ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะนำไปรวมกับเงินสนับสนุนภาคเอกชนทั้งหมด ก่อนแบ่งให้กับนักกีฬาทั้งสี่ทีม

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ได้มีการจัดพิธีมอบเงินสนับสนุนให้กับความสำเร็จ “ช้างศึก” ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย



โดยมีนายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมกับ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย, วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายซีเกมส์, อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ, วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายชุดซีเกมส์ และตัวแทนนักเตะไทยชุดซีเกมส์ เข้าร่วมในงาน

ด้าน นายขจร กล่าวว่า “ขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่สร้างความสุขกับการแข่งขนัซีเกมส์ที่ผ่านมา จากผลงาน 3 เหรียญทองจากฟุตบอลชาย ฟุตซอลชาย ฟุตซอลหญิงและอีก 1 เหรียญเงินจากฟุตบอลหญิง กลุ่มบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จึงขอมอบเงินสนับสนุนจำนวน 5 ล้านบาท ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพต่อไป”

“ทั้งนี้บริษัททรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ยังมอบสิทธิพิเศษ ให้แก่นักกีฬา และสตาฟฟ์โค้ชให้โทรฟรี ทั้งในและต่างประเทศ เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อแทนคำขอบคุณทัพนักนักเตะทีมชาติ ที่คว้าชัยชนะกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม” นายขจร กล่าว

ส่วน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยว่า “ขอขอบคุณที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ส่งใจเชียร์ทัพนักเตะไทย และผลักดันให้สร้างผลงานที่ดี และประสบความสำเร็จในซีเกมส์ที่ผ่านมา ส่วนเงินจำนวน 5 ล้านบาทนี้ จะนำไปรวมกับเงินสนับสนุนภาคเอกชนทั้งหมดเพื่อนำยอดรวมมาแบ่งให้กับนักกีฬาทั้งสี่ทีมในสัดส่วนที่เหมาะสมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น