xs
xsm
sm
md
lg

สะเก็ดดาว สุดโหด น็อคมวยอียิปต์ นาทีครึ่ง ศึกวัน แชมเปียนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สะเก็ดดาว เพชรพญาไท เหลือล้น ไล่ออกอาวุธศอกชนะน็อคมวยอียิปต์ นาทีครึ่ง คว้าชัยศึกมวยวัน แชมเปียนชิพ ที่นครเซี่ยงไฮ้ เจ้าตัวลั่น เดือนธ.ค.กลับมาชกไทย ขอเก็บชัยต่อเนื่อง

การแข่งขันมวยกรง MMA รายการวัน แชมเปียนชิพ เซี่ยงไฮ้ โอเรียลทัล สปอร์ต เคาน์เตอร์ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 มีกำปั้นไทยขึ้นชกหนึ่งราย

สะเก็ดดาว เพชรพญาไท ยอดนักมวยไทยสังกัดโวลต์ ยิม ขึ้นสังเวียน MMA ครั้งที่ 2 ในชีวิต พบ โมฮัมเหม็ด มาห์มูด กำปั้นจากประเทศอียิปต์

ปรากฏว่า ยอดนักชกจากไทย ดีกรีแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินี และเวทีราชดำเนิน ใช้เวลาเพียง 1.30 นาที ในยกแรก ออกอาวุธศอกใส่หน้านักชกอียิปต์ 3 ครั้งติดจนคู่ต่อสู้ทนไม่ไหวล้มลงไปกองกับพื้น กรรมการบนเวทีต้องเข้ามาเบรกเป็นการด่วน และชูมือให้ สะเก็ดดาว เป็นผู้ชนะ

หลังการชก สะเก็ดดาว เพชรพญาไท เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ศึกครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะในแบบเอ็มเอ็มเอครั้งที่สองของตน คาดว่าไฟต์ต่อไปเดือนธันวาคมที่จะกลับมาชกที่ไทย ตนจะคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนๆชาวไทยได้อีกครั้ง ขอพี่น้องชาวไทยเอาใจช่วยด้วยครับ

โดยการแข่งขันมวยกรง MMA รายการวัน แชมเปียนชิพ ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน จะมีเทปบันทึกการแข่งขันทางช่อง ไทยรัฐทีวี เวลา 22.00น. เป็นต้นไป





กำลังโหลดความคิดเห็น