xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" กด 33 วินเนอร์ ต้อนนักหวดเซิร์บ ทะลุรอบ 2 ยูเอส โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มือหนึ่งของโลกคนปัจจุบัน ยังเล่นแบบสบายๆ
ฝนกระหน่ำ ยูเอส โอเพ่น เล่นได้แค่ในเซ็นเตอร์คอร์ต "นาดาล" ยังแจ่ม กด 33 วินเนอร์ กับอีก 5 เสิร์ฟเอซ ไล่หวดเอาชนะนักเทนนิสเซิร์บ 3 เซตรวด ทะลุรอบ 2 ต่อไป

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการสุดท้ายแห่งปี "ยูเอส โอเพ่น 2017" ที่ยูเอสทีเอ บิลลี ยีน คิง เนชั่นแนล เทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 50,400,000 เหรียญสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 เป็นการแข่งขันรอบแรก.

โดยในวันนี้ ฝนฟ้ากระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้คู่อื่นๆไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ต้องมาเริ่มแข่งขันกันต่อในวันที่ 30 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีแต่ในเพียงเซ็นเตอร์คอร์ตที่สามารถปิดหลังคาแข่งขันได้เท่านั้น

ประเภทชายเดี่ยว "เอลมาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกคนปัจจุบัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ดูซาน ลาโยวิช หวดมือ 85 ของโลก ชาวเซิร์บ 3 เซตรวด ด้วยสกอร์ 7-6(6), 6-2, 6-2 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสองได้สำเร็จ

เกมนี้ถึงแม้ นาดาล จะเสียไป 5 ดับเบิลฟอลต์ส แต่ก็กระหน่ำไปถึง 33 วินเนอร์ กับอีก 5 เสิร์ฟเอซ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 20 นาที ปราบคู่แข่งวัย 27 ปีจากเซอร์เบียได้สำเร็จ ถือเป็นการเอาชนะ ลาโยวิช ได้เป็นครั้งที่ 2 หลังจาก นาดาล เคยเอาชนะมาในรอบสี่ ของเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อปี 2014

ชัยชนะดังกล่าว ส่งผลให้นักหวดมือหนึ่งของโลกชาวสแปนิช ผ่านเข้าสู่รอบสอง รอพบผู้ชนะระหว่าง ทอมมี พอล ดาวรุ่งวัย 20 ปี นักหวดเจ้าถิ่น หรือ ทาโร่ แดเนียล นักหวดจากญี่ปุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น