xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กรับรวม 5 ล้าน “อาร์ม” ไม่น้อยใจอัดฉีดน้อยกว่าบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้าอาร์ม เผยความรู้สึกกับยอดเงินอัดฉีด
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ขวัญใจทัพฟุตซอลชาย เผยถึงยอดเงินรางวัลทีมโต๊ะเล็กชายและหญิง ทีมละ 2.5 ล้านบาทนั้น คุมค่ากับการทำงานหนัก แม้จะน้อยกว่าฟุตบอลชายที่ตอนนี้ยอดพุ่งถึง 14 ล้านบาทแล้ว

หลังจากทีมฟุตซอลชาย เอาชนะ มาเลเซีย 4-3 คว้าแชมป์ซีเกมส์มาครองเป็นสมัยที่ 4 เช่นเดียวกับทีมฟุตซอลหญิง ที่เอาชนะเจ้าภาพมาได้ 12-0 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ด้าน เทวิน วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เผยว่า ได้เตรียมมอบอัดฉีดให้ฟุตซอลหญิงและชายหลังจากคว้าเหรียญทองทีมละ 1,500,000 บาท รวม 3,000,000 บาท ซึ่งจะทำพิธีมอบเงินรางวัลหลังกลับถึงประเทศไทย เพื่อตอบแทนที่ทุกคนนำความสุขมาให้คนไทย

ขณะที่ กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ยืนยันว่าจะมีเงินรางวัลให้กับทีมที่คว้าเหรียญทองได้ทีมละ 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้ทัพฟุตซอลหญิงจะมีการแข่งขันเอเชียน อินดอร์เกมส์ โดย โค้ชอุดม ทวีสุข กล่าวว่าเรายังต้องปรับเกมรุก หลังจากนี้จะปล่อยเด็กพักก่อน 2 วัน และกลับมาซ้อมวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมแข่งขันต่อไป

ส่วน “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เปิดใจหลังสามารถคว้าเหรียญทองฟุตซอลชาย สมัยที่ 4 ว่า “ก่อนมาแข่งขันยอมรับว่าเราประมาท และมั่นใจว่าต้องได้เหรียญทองอย่างแน่นอน แต่การแพ้อินโดนีเซียทำให้เรากลับมาฮึดจนคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ”

ในส่วนของเงินรางวัลที่ได้รับสำหรับทีมโต๊ะเล็กหนุ่มรวม 2.5 ล้านบาทนั้น ดาวยิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ถึงแม้หลายคนจะมองว่าน้อยหากเปรียบเทียบกับทีมฟุตบอล แต่เราเข้าใจว่าเป็นกีฬามหาชนมากกว่า ยอดเงินรางวัลตอนนี้ถือว่ามากพอแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเรา หลังจากกลับถึงไทยคุณแม่ก็จะไปแก้บน กับพระดังแถวบ้าน ส่วนตัวเองนั้นไม่ได้บนอะไรไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น