xs
xsm
sm
md
lg

แข่งกันเอง “อีฟ-เอิร์ธ” ปราบ “นก-ลัก” คว้าทองหวดซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอิร์ธ-อีฟ ช่วยทีมไทยป้องกันแชมป์
เพียงธาร ผลิพืช กับ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย สองนักเทนนิสคู่หูชาวไทย โชว์ฟอร์มได้ดีแม้จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งคนกันเองอย่าง นพวรรณ เลิศชีวกานต์ กับ ลักษิกา คำขำ ก่อนเอาชนะคว้าเหรียญทองไปได้ในที่สุดของการแข่งขัน ซีเกมส์ ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ ที่ มาเลเซีย

ศึกเทนนิส ซีเกมส์ รอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงคู่ เป็นการเจอกันเองระหว่าง เพียงธาร ผลิพืช กับ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย คู่มือ 133 กับ 242 ของโลก เจอกับ ลักษิกา คำขำ และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 310 และ 478 ของโลก ที่สนาม เนชันแนล เทนนิส เซ็นเตอร์ วันที่ 25 สิงหาคม 2560

แม้จะเป็นการแย่งชิงเหรียญทองกันเองของผู้เล่นทีมไทย แต่ทั้งสองทีมก็สู้กันสุดฝีมือจนถึงเกมตัดสิน ก่อนเป็น เพียงธาร กับ ณิชาต์ ที่คว้าชัยชนะเหนือ ลักษิกา กับ นพวรรณ ไปได้ 2-1 เซต 1-6, 6-3, 10-8 ส่งให้ "อีฟ-เอิร์ธ" ได้เหรียญทองไป ส่วน “นก - ลัก” ได้เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองแดงคือ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์

ผลที่ออกมาทำให้เหรียญทองของประเภทหญิงคู่ ยังคงเป็นของนักหวดสาวไทยเช่นเคย หลังจาก 2 ปีก่อนที่ สิงคโปร์ เป็นรายของ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ กับ วรัชญษ วงศ์เทียนชัย ที่ได้ไปครอง โดยจากนี้ยังมีให้ลุ้นอีกทั้งประเภทเดี่ยว ชาย - หญิง รวมถึงชายคู่ ซึ่งจะแข่งกันในภายหลัง
เจอกันเองแต่ก็สู้เต็มเหนี่ยว
การหวดของ น้องอีฟ
นก-ลัก ได้เหรียญเงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น