xs
xsm
sm
md
lg

รังแกกันขนาดนี้เลยเหรอ? ทัพลูกยางสาวเซ็งรถบัส “ซีเกมส์” ไม่โผล่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์เอเชียที่ฟิลิปปินส์ โดนทีเด็ดเจ้าภาพซีเกมส์ หลังเดินทางถึงสนามบินมาเลเซีย แต่ต้องรอรถนานหลายชั่วโมง

ภายหลังคว้าตำแหน่งรองแชมป์วอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 19 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อป้องกันแชมป์ซีเกมส์

โดยก่อนการเดินทาง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางมาส่งนักกีฬาที่สนามบิน ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกมั่นใจว่าทั้งทีมหญิงและทีมชายน่าจะป้องกันแชมป์ซีเกมส์เอาไว้ได้ โดยส่วนตัวรู้สึกมั่นใจในทีมหญิงมาก เนื่องจากล้วนเหนือว่าคู่แข่งในภูมิภาค ทว่า ก็ประมาท ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ไม่ได้ ส่วนทีมชายนั้นมาตรฐานไม่ต่างกันมากนัก ก็รู้สึกเป็นห่วง แต่หากทำได้ตามมาตรฐานที่เคยทำได้ก็ไม่น่าพลาด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเดินทางถึงสนามบินมาเลเซีย ตั้งแต่เวลา 12.00 น. กระทั่งเวลา 15.15 น. ก็ยังไร้วี่แววของรถบัสที่จะมารับทีมลูกยางสาวไทย

โดย “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลหญิงตัวเก๋า ได้โพสต์ภาพของตน พร้อมด้วย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นั่งรอรถบัสรับส่งที่สนามบิน กับข้อความว่า “บิน 09.00 น. ถึงมาเลเซีย 12.00 น. ณ เวลานี้ 14.30 น. เรายังรอรถมารับอยู่ที่เดิมค่า #อดทนอดทนอดทน #งงใจกับฝ่ายจัดรอรถบัสมารับวนไปจ๊ะ”

ขณะที่่ ปลื้มจิตร์ กัปตันทีม ก็โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า “เวลา 15:15 น. ยังคงรอต่อไป sea games 2017”

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลซีเกมส์ 2017 จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 21 - 27 สิงหาคมนี้
สภาพของนักกีฬา และโค้ชวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เมื่อเดินทางถึงสนามบินมาเลเซีย แต่ไม่มีรถบัสมารับ
กัปตันหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นั่งรอกับพื้นสนามบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น