xs
xsm
sm
md
lg

ป่วนรายวัน? “โต๊ะเล็ก” แทบสลบ เจ้าภาพตั้งแง่ไม่จัดข้าวเที่ยง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทีมฟุตบอลไทย โดนหนัก
การจัดการของเจ้าภาพซีเกมส์ กลายเป็นปัญหารายวัน ล่าสุด ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เจอไม้ตายอาจถึงขั้นสลบได้ หลังโรงแรมที่พักอ้างว่าไม่จัดอาหารเที่ยงให้ได้

หลังจากก่อนหน้านี้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ประสบปัญหาการประสานงานกับชาติเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ทั้งเรื่องการจัดที่พักแบบแยกกระจายทั้ง 16 ชั้นของโรงแรม, รถบัสขนส่งนักกีฬาไม่มีตามที่ตกลง รวมถึงสนามซ้อมที่มีการเลื่อนเวลาไปมาจนต้องหาสนามเอง

ล่าสุด ทีมชาติไทย ยังโดนปัญหาการจัดการที่โรงแรม คอนคอร์ตชาอลัมห์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ทีมฟุตซอลไทย แจ้งกลับจากการฝึกซ้อมเวลา 15.00 น. เพื่อให้โรงแรมเตรียมอาหารกลางวัน ทว่า เมื่อกลับมากลับไม่มีการจัดเตรียมอาหารไว้ให้ เมื่อเจ้าหน้าที่โรงแรมแจ้งว่าเวลา 15.00 น. คือ เวลาสิ้นสุดมื้อกลางวัน และต้องรอถึง 18.00 น. เท่านั้น จึงจะได้รับประทานอาหารในมื้อเย็น

ซึ่งฝ่ายผู้ประสานงานทีมฟุตซอลไทย พยายามแก้ปัญหาด้วยการแจ้งว่า ถ้าเช่นนั้นวันต่อไปรบกวนจัดอาหารมื้อเที้ยงใส่กล่องสำหรับนักกีฬา ทว่า เจ้าหน้าที่โรงแรมยืนยันว่าจะทำได้ก็ต่อเมื่อแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน จึงจะจัดทำให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น