xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ่” ย้ำชัด “ผีแดง” ไม่ใช่ทีมเต็ง แย้มอาจเสริมทัพเพียงเท่านี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นายใหญ่แมนฯยูไนเต็ด ยังถ่อมตัว
“เฮียมู” ยังถ่อมตัว “ปีศาจแดง” ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ หลังเปิดตัวสวยหรู ฤดูกาลยังอีกยาวไกล อะไรก็เกิดขึ้นได้ ชี้ ทีมอาจเสริมทัพแค่นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ทีม “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ออกมากล่าวแบบถ่อมตัวว่าเร็วเกินไปที่จะบอกว่าทีมของตนคือเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเปิดฤดูกาลสวยหรูเอาชนะ เวสต์แฮม 4-0 พร้อมยอมรับอาจเสริมทัพเพียงแค่เท่านี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้อย่างสวยหรู หลังเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของ โรเมลู ลูกากู และอองโตนี มาร์ชิยาล กับ พอล ป็อกบา มาบวกอีกคนละประตู

ล่าสุด นายใหญ่ปีศาจแดง กล่าวแบบถ่อมตัวว่า คงจะเร็วเกินไปถ้าจะให้ทีมของเขาเป็นเต็งแชมป์ลีกในปีนี้ ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ทุกๆ ทีมสามารถมีฟอร์าการเล่นที่ขึ้นๆ ลงๆ ได้ตลอด

“เราเป็นแค่ทีมที่มีความมั่นใจมากขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน เราเปิดฤดูกาลได้เยี่ยม จริงๆ ผมเฉยๆ กับผลการแข่งขันนัดแรก แต่เราเล่นกันอย่างมีวินัย เล่นได้สวยงาม นักเตะทุกคนรู้ว่าควรทำอะไร คงจะเร็วไปถ้าจะบอกว่าเราคือเต็งแชมป์”

“ทุกๆ ทีมสามารถมีฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆ ลงๆ ได้ตลอด อะไรก็เกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราไม่ใช่ทีมเต็ง เราไม่ใช่ทีมรวมดารา”

“ส่วนการเสริมทัพ เราอาจจะหยุดการเสริมทีมเพียงเท่านี้ก็ได้ ซึ่งเวลาในตลาดนักเตะก็ยังพอมี แต่ผมยังบอกอะไรตอนนี้ไม่ได้” มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดถัดไปในการบุกเยือน สวอนซี วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 ในการลุ้นชัยชนะเกมที่ 2 ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น