xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโคริ" ข้อมือเดี้ยง ปิดฉากปีนี้ พลาดดวลแร็กเก็ตยูเอส โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวญี่ปุ่น ปิดฉากฤดูกาลนี้แล้ว
หวดสักหลาดหนุ่มขวัญใจชาวญี่ปุ่น ชวดลงเล่นทุกรายการที่เหลือในปีนี้ หลังบาดเจ็บที่ข้อมืออย่างหนักระหว่างฝึกซ้อม พลาดโชว์ฝีมือในแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี

เคอิ นิชิโคริ นักหวดลูกสักหลาดชาวญี่ปุ่น มือวางอันดับ 9 ของโลก ตัดสินใจไม่ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้ในทุกรายการ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ ที่สำคัญจะทำให้เขาพลาดลงเล่นเทนนิสแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี อย่าง ยูเอส โอเพ่น

นักเทนนิสหนุ่มวัย 27 ปี จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ที่เคยมีอันดับพุ่งขึ้นไปอยู่ถึงมือ 4 ของโลกเมื่อปี 2015 ยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดๆมาครองได้เลยในปี 2017 หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือมาโดยตลอดทั้งปี ต่อเนื่องมาจากปลายปี 2016

โดยนอกจาก นิชิโคริ จะพลาดลงเล่น เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 รายการซินซินเนติ มาสเตอร์ส จะทำให้เขาพลาดลงเล่นแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายแห่งปี อย่าง ยูเอส โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ อีกด้วย

"เคอิ ได้ยินเสียงบริเวณข้อมือของเขาในการฝึกซ้อมลูกเสิร์ฟ แน่นอนมันคืออาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ติดตัวมาตั้งแต่ปีก่อน เราจะไม่ทำการผ่าตัด แต่เราจะดูแลอย่างใกล้ชิด ต้องรอให้อาการบวมลดลงไป และเราจะมาประเมินสถานการณ์กันอีกครั้ง" ผู้จัดการส่วนตัวของ เคอิ นิชิโคริ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น