xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” โพสต์ IG สุดเซ็ง โดนแบน 5 นัด ชี้ โดนแกล้งชัดๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจ ตนโดนแบนยาว 5 นัด
“โรนัลโด้” ไม่พอใจ ส.บอลสเปน ลงโทษแบนยาว 5 นัด พร้อมอุทธรณ์โทษไม่ผ่าน ชี้ ตนโดนทำเกินกว่าเหตุ เหมือนโดนกลั่นแกล้งชัดๆ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยความไม่พอใจต่อโทษแบน5 นัด โดยชี้ว่า สมาพันธ์ฟุตบอลสเปนทำเกินกว่าเหตุ และเป็นการกลั่นแกล้งตนแบบชัดเจน

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส โดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปนลงโทษแบนยาว 5 นัด ในข้อหาจงใจผลักผู้ตัดสินในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ในเกมที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด บุกเอาชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 3-1 โดยเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนผู้ตัดสินใจเกมนั้นควักใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามเหตุเพราะมองว่าเจ้าตัวพุ่งล้มในกรอบเขตโทษเพื่อเรียกจุดโทษ

นอกจาก โรนัลโด้ จะโดนโทษแบนยาว 5 นัดแล้ว ยังโดนปรับเงินจำนวน 3,850 ยูโร อีกด้วย ถึงแม้ “ราชันชุดขาว” จะยื่นอุทธรณ์เหตุการณ์ดังกล่าวแต่ก็ไม่ผ่าน ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจโพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรม (IG) ส่วนตัว กล่าวถึงโทษแบน 5 นัดนี้

“ในเมื่อเป็นแบบนี้จะให้อยู่เงียบๆ ได้ไงกันเล่า 5 นัดเลยนะ! ผมว่ามันแลดูเกินเหตุและไร้สาระ นี่แหละที่เขาเรียกกลั่นแกล้ง! ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ ครับ”

โพสต์จาก IG คริสเตียโน่ โรนัลโด้


กำลังโหลดความคิดเห็น