xs
xsm
sm
md
lg

รีบเลย!! เสือเหลืองรอถึงเส้นตาย ปล่อย "เดมเบเล" ให้บาร์ซา 100 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูสมาน เดมเบเล
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เร่งรัด บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังของ ลา ลีกา สเปน เหลือเวลาอีกไม่นาน หากยังต้องการ อูสมาน เดมเบเล ศูนย์หน้าอนาคตไกล ไปร่วมสังกัด จนกว่าจะปิดตลาดซื้อ-ขายฤดูร้อน

อดีตนักเตะ แรนส์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นเป้าหมายหลักของ "บาร์ซา" อุดช่องโหว่ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน ทว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมสูญเสียสมบัติล้ำค่าของตัวเองง่ายๆ ยื่นคำขาดแก่ ทีมของ เออร์เนสโต บัลเบร์เด ต้องจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร (4 พันล้านบาท) จึงจะยอมร่วมโต๊ะเจรจา

พฤติกรรมของ จอมเลื้อยวัย 19 ปี ดูเหมือนอยากอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก เต็มแก่ ล่าสุดเพิ่งได้รับการขยายโทษแบนแบบไม่มีกำหนด ข้อหาขาดซ้อม ขณะเดียวกัน "เสือเหลือง" เตือน ทีมจากแคว้นคาตาลัน และ เดมเบเล กำลังเข้าใกล้เส้นตายการย้ายสังกัด ช่วงซัมเมอร์

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าวเพียงสั้นๆ "เวลาที่เหลืออยู่ ยังเพียงพอสำหรับ 2 เกม"

ทั้งนี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบล่าสุด กำลังจะปิดทำการ วันที่ 31 สิงหาคม ซึ่ง ทีมของ ปีเตอร์ โบสซ์ มีกำหนดฟาดแข้งเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ พบ โวล์ฟสบวร์ก (19 ส.ค.) และ แฮร์ธา เบอร์ลิน (26 ส.ค.) เท่ากับว่า แชมป์ยุโรป 5 สมัย ต้องตัดสินใจภายในไม่เกิน 3 สัปดาห์ หากหวังปิดดีล แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น