xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้ม “ชีรูด์” เลือกอยู่ปืน โอดแนวรับขาดประสบการณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอลิวิเยร์ ชีรูด์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ชื่นชม โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าจอมเก๋า หลังสวมบทฮีโร่ พังประตูชัยดับ เลสเตอร์ ซิตี แบบหวุดหวิด 4-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ยืนยันตัวนักเตะต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป

ชีรูด์ วัย 30 ปี มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง เกมประเดิมสนามซีซัน 2017-18 ทว่า ยังสามารถตอบแทนความไว้วางใจของ เวนเกอร์ ที่เรียกใช้บริการช่วง 15 นาทีสุดท้าย โหม่งประตูอันล้ำค่า นาที 85 ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” เก็บ 3 คะแนนเต็ม แบบหืดจับ

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส เอ่ยถึง อดีตนักเตะ มงต์เปลิเยร์ ซึ่งมีข่าวพัวพนกับ โอลิมปิก มาร์กเซย “ผมรักคนๆ นี้ เพราะเขาเป็นคนที่น่าทึ่ง เขาทุ่มเทเต็มร้อย และรักสโมสรแห่งนี้ เขาไม่ต้องการย้าย ผมมีความสุขจริงๆ ที่เขาต้องการอยู่ต่อ”

“แต่มีบางครั้งที่ผมพร้อมให้เขาย้ายออกไป เพราะผมรู้ว่าเรามีศูนย์หน้ามากมาย แต่เขารักสโมสรอย่างแท้จริง และเรารักเรา สุดท้ายเขาก็จีดสินใจไม่ไปไหน”

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าวว่า มีสิ่งที่ต้องแก้ไขเล็กน้อย โดยเฉพาะแนวรับที่เสียไป 3 ประตู “ลูกแรกที่เราเสีย มาจากการเล่นเตะมุมสั้น เราขาดสมาธิกันเอง ส่วนลูกที่ 2 เราเสียบอลจังหวะตั้งเกมบุก”

“เราขาดกองหลังที่มีประสบการณ์ เพราะหลายคนลงเล่นไม่ได้ เช่น แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, ชโกดราน มุสตาฟี และ โลร็องต์ กอสเซียลนี ภาพรวมเรามีเกมรักที่แข็งแกร่งตอนปลายฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น