xs
xsm
sm
md
lg

รู้ซึ้งสื่ออังกฤษ “โมราต้า” โอด “เล่น 15 นาที-พลาดโทษ” เหมือนไปฆ่าพ่อใคร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โมราต้า โดนสื่ออังกฤษจวกหนัก
อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน โอดเล่นแค่ 15 นาที พร้อมพลาดจุดโทษ แต่สื่ออังกฤษทำเหมือนจะฆ่าให้ตายเหยียบย่ำให้จมดิน

โมราต้า ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติซื้อแพงสุดของ เชลซี โดยแข้งวัย 24 ปีลงเป็นสำรอง 15 นาทีเกม “เอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2017” ก่อนพลาดจุดโทษมีส่วนทำทีมแพ้ อาร์เซนอล ในการดวลเป้า 1-4 หลัง 90 นาทีเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกสตาร์ท เชลซี รับมือ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ โมราต้า กล่าวว่า “ผมทราบดีว่าตนมีค่าตัวมหาศาล แต่ก็มีแนวทางการเล่นเป็นของตนเอง แถมเกมปรีซีซันได้เล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น ก่อนจะเตะ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 15 นาทีแล้วพลาดจุดโทษ ทว่า พวกเขาทำเหมือนจะฆ่าผม”

“แน่นอนผมก็จะก้มหน้าก้มตาเล่นต่อไป ซึ่งค่าตัวจะเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทำงานหนักและรู้ดีว่าทุกคนจะต้องคาดหวังเพิ่มเป็น 2 เท่า” อดีตแข้ง ยูเวนตุส โอดครวญ

พร้อมกันนี้ โมราต้า เผยตั้งเป้าซัด 20 ประตูให้ เชลซี ในปีแรก "ผมหวังจะยิงให้ได้มากกว่า 20 ประตู แต่ว่าตอนอยู่ ยูเวนตุส ก็ยิงไม่ถึงทว่าได้แชมป์และเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น สิ่งนี้อาจจะไม่เกี่ยวทั้งหมด มีนักเตะที่ยิง 35 ประตูแต่ทีมไม่ได้แชมป์ก็ถมเถ ดังนั้น ก็มองว่าสัก 15 หรือ 16 ประตูก็น่าจะพอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น