xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี่เจ” ก็ช่วยไม่ได้ “คอนซาโดเล่” บู่ต่อเนื่องพ่าย “โยโกฮาม่า” คาบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่าย 2 นัดติดต่อกัน
“เมสซี่เจ” ลง 11 ตัวจริงต่อเนื่อง แต่ยังช่วยอะไรไม่ได้ “คอนซาโดเล่” เหลือ 10 คน ฟอร์มบู่ต่อเนื่อง เปิดบ้านพ่าย “โยโกฮาม่า” 0-2 จมท้ายตารางต่อไป

การแข่งขันฟุตบอล เจ-ลีก ญี่ปุ่น วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 21 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 11 คนแรกอย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 ให้กับเจ้าถิ่นคอนซาโดเล่

เริ่มเกม เป็นผู้มาเยือนอย่างโยโกฮาม่า ที่ทำได้ดีกว่า มีโอกาสลุ้นประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าถิ่นคอนซาโดเล่ เอง อาศัยจังหวะโต้กลับ โดยมี ชนาธิป เป็นศูนย์กลางของเกมบุก

นาทีที่ 11 เคน โทคุระ ดาวยิงตัวเก่งคอนซาโดเล่ ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษ แต่ทำได้ไม่ดีพอ บอลหลุดกรอบออกไปเยอะ

ถัดมานาทีที่ 15 ชนาธิป สรงกระสินธ์ กระชากบอลหน้ากรอบเขตโทษ หลบกองหลังโยโกฮาม่า 3 คน ก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 ชนาธิป ได้บอลบริเวณกลางสนาม ลากขึ้นมาคนเดียวหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายออกซ้ายให้ โจนาธาน รีส ปั่นโค้งๆ ด้วยขวา บอลยังข้ามคานออกไปไกล

หลังจากนั้น นาทีที่ 40 โจนาธาน รีส พลาดโอกาสทองอีกครั้ง จากจังหวะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เลี้ยงบอลมาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ศูนย์หน้าบราซิเลียนยิงเต็มข้อ บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว หลังจากนั้น ไม่มีใครทำอะไรกันได้ เสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลัง ผู้มาเยือนแก้เกมมาได้ดีมาก และมาทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุม และเป็น ทาคาฮิโระ โอกิฮาระ โหม่งเต็มๆ เข้าประตูไป โดยที่นายประตูคอนซาโดเล่ พยายามป้องกัน แต่เอาไม่อยู่

หลังเสียประตู เจ้าถิ่นพยายามตั้งเกมบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่รูปเกมไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร นาทีที่ 75 สถานการณ์ยิ่งย่ำแย่เข้าไปใหญ่ เคน โทคุระ หัวหอกตัวเก่ง มาโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน

และในนาทีที่ 78 ทีมเยือนที่มีผู้เล่นมากกว่า ก็มาได้ประตูที่สอง หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เคน มัตสึมาระ ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนหลุดมาสุดเส้นกรอบเขตโทษ ล็อกเข้ามากลาง ตั้งใจเปิดให้เพื่อน นายประตูคอนซาโดเล่ พยายามเซฟ แต่บอลผิดเหลี่ยมกลายเป็นเข้าประตูไป

เจ้าถิ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พยายามทวงประตูตีไข่แตกให้ได้ นาทีที่ 85 ผู้รักษาประตูโยโกฮาม่า ปัดบอลมาเข้าทาง ชนาธิป ได้ยิงระยะ 12 หลา แต่บอลไปโดนผู้เล่นฝั่งตัวเองออกหลังไป พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-2

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : กู ซัง ยุน, คิคุจิ, คาวาอิ, ฟุคุโมริ, มาเซโด้, เฮียวโด, อาราโนะ, ไดกิ ซุงะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคน โทคุระ, โจนาธาน รีส

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : อิคุระ, เคน มัตสึบาระ, นากาซาว่า, มิลอส เดเกเน็ค, ยามานากะ, คิดะ, โอกิฮาระ, อามาโนะ, มานาบุ ไซโตะ, มาร์ตินุส, ฮูโก้ วิเอร่า

คลิปไฮไลท์ทำประตู คอนซาโดเล่ 0-2 โยโกฮาม่า

เมสซี่เจ ลงเป็น 11 คนแรกนัดที่ 2 ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น