xs
xsm
sm
md
lg

แฟนลูกยางใจเสีย “ปลื้มจิตร์” ส่อชวดลงสนามรอบแรก “ชิงแชมป์เอเชีย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ ถินขาว อาจไม่ได้ลงใน 3 นัดแรก (ภาพจากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย)
“กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว จอมเก๋าทีมลูกยางสาวไทย อาจต้องพักถึง 3 นัด ในการประเดิมศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบแรก หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง “เอสเอ็มเอ็ม” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 19 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2560 ระหว่างการฝึกซ้อมที่อลอนเต้ สปอร์ต อารีน่า สนามแข่งขันจริงเป็นครั้งแรก

โดย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยตอนนี้ต้องการให้ให้นักกีฬาปรับตัวกับสนามแข่งขันให้ได้ “วันนี้ต้องการให้นักกีฬาได้ปรับตัวกับพื้นสนามและแสงไฟ ส่วนการฝึกซ้อมเน้นไปที่เสิร์ฟกับรับเสิร์ฟ และการรุกโต้กลับ คิดว่าเกมกับ มัลดีฟส์ วันพรุ่งนี้ไม่มีปัญหา แต่เน้นย้ำให้นักกีฬาเต็มที่ ไม่ประมาทในทุกเกม”

ขณะที่ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ยอมรับว่า ตนยังคงมีอาการบาดเจ็บ อาจจะต้องพักในนัดแรก “การซ้อมเน้นระบบในทีมมากหน่อย เพราะมีเวลาซ้อมวันเดียวก่อนลงแข่งขัน ส่วนอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกเชื่อมต่อระหว่างขาด้านซ้าย จนต้องพักการซ้อมมา 1 สัปดาห์ ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แต่เกมในรอบแรกอาจยังไม่ได้ลงสนาม อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังมีกล้ามเนื้ออ่อนล้าบ้าง เพราะแข่งติดๆ กันหลาย รวมถึงอายุมากขึ้น เกมกับมัลดีฟส์ไม่เคยเจอไม่เคยเห็นการเล่นแบบไหนต้องเรียนรู้ให้เร็วในสนาม”

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบแรกของทีมชาติไทย ถือว่าโปรแกรมไม่หนักมาก โดยนัดแรกจะลงสนามพบ มัลดีฟส์ วันพุธที่ 9 สิงหาคม เวลา 13.45 น., นัดที่ 2 พบ อิหร่าน วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม และ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พบ ไต้หวัน โดยทั้ง 3 นัดจะแข่งขันในเวลา 13.45 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดผ่าน ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
กำลังโหลดความคิดเห็น