xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่น!! PPTV จัดปาร์ตี้ต้อนรับฟุตบอลเปิดซีซั่น แจกหนัก TV ก่อนลุ้นตั๋วไปอังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ฟรีทีวีช่องเดียวของไทยผู้ถือลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และหลายลีกชั้นนำจากยุโรป จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พีพีทีวี ปาร์ตี้คนคอบอล ลุ้นลืมหายใจ” ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่ 2017/18 ชวนเหล่าคนคอบอลออนไลน์ แฟนเพจ และ บล็อกเกอร์ ที่คร่ำหวอดในวงการฟุตบอล มาร่วมงานอย่างคึกคัก พร้อมแจกของรางวัลอีกเพียบ ณ ร้านซิกซ์ ดีกรีส์ วิภาวดีฯ

ผ่านไปอย่างสนุกสนานและตื่นเต้น สำหรับงาน “พีพีทีวี ปาร์ตี้คนคอบอล ลุ้นลืมหายใจ” ที่สถานีโทรทัศน์พีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำโดย พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ จัดพบปะสังสรรค์กับบรรดาแฟนบอลกลุ่มออนไลน์ แฟนเพจ และเหล่าบล็อกเกอร์ กว่า 50 ชีวิต เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพีพีทีวีด้วยดีเสมอมา พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่ทางสถานีฯเตรียมไว้เสิร์ฟให้ผู้ชมตลอดฤดูกาลใหม่ ประเดิมด้วยโผการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก 5 แมตช์แรก ให้คนไทยได้ดูครบทั้ง เชลซี แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ขวัญใจมหาชน พร้อมเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ลุ้นลืมหายใจ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ แจกใหญ่กว่าเดิม” แจกทริปดูบอลแมตซ์ดังที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทำเอาแฟนๆ แต่ละสโมสรต่างพากันเฮลั่นที่จะได้ชมการถ่ายทอดสดทีมโปรดของตนแบบฟรีๆ และมีสิทธิ์ได้ลุ้นไปเชียร์ทีมโปรดถึงขอบสนาม แต่ก่อนที่จะไปร่วมลุ้นทริปอังกฤษ ทางพีพีทีวีได้เตรียมเกมสนุกๆ และของรางวัลพิเศษมากมายมาแจกภายในงาน ทั้งโทรทัศน์ LED ขนาด 40 นิ้ว จักรยาน นาฬิกาข้อมือ กระเป๋า หมวกทีมชาติอังกฤษ และ กล่อง Set Top Box เรียกได้ว่ามางานนี้นอกจากความสนุกสนาน ยังได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

สำหรับแฟนบอลสามารถติดตามกิจกรรมพิเศษๆ ตลอดจนแมตช์การแข่งขันฟุตบอลได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือ www.pptvhd36.com ดูบอลฟรี ดูพีพีทีช่อง 36







กำลังโหลดความคิดเห็น