xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ใช้ก็ขอนะ “มู” จ้องกระชาก “เบล” กลับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู บอกแบบไม่มีกั๊กว่าอยากได้ เบล
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะยังไม่พอใจกับการเสริมทัพนักเตะใหม่เพียงเท่านี้ เมื่อยอมรับว่ากำลังแสดงความสนใจในตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากเลือดเวลส์ กลับมาเล่นที่ พรีเมียร์ ลีก หากนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของ รีล มาดริด อีกต่อไป

แมนฯยู และ มาดริด มีโปรแกรมเจอกันในเกม ยูฟา ซูเปอร์ คัพ ที่ ฟิลิป ทู อารีน่า มาซิโดเนีย คืนวันที่ 8 สิงหาคม ในฐานะเป็นสองทีมที่ได้แชมป์ ยูโรป้า ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตามลำดับเมื่อปีที่แล้ว แต่ก่อนเกม มูรินโญ ก็พูดถึงนักเตะที่อยากได้ตัว นั่นก็คือ เบล

แม้จะได้ตัวนักเตะใหม่เกรดคุณภาพ ทั้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, เนมานยา มาติช และ โรเมลู ลูกากู มาเป็นกำลังสำคัญล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าหากจะมีอีกสักคนก็ต้องเป็นแข้งเลือดเวลส์ แต่ก็ต้องดูก่อนว่าอีกฝ่ายจะได้ลงเล่นให้ “ราชันชุดขาว” หรือไม่

มูรินโญ เผยว่า “ถ้าเขา (เบล) ได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ ผมก็คงไม่คิดถึงการเซ็นสัญญากับเขาเพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเขายังอยู่ในแผนงานของโค้ชและสโมสร รวมถึงความมุ่งมั่นที่นักเตะมีให้เต็มร้อย แต่ถ้าเขาไม่อยู่ในแผน และมีคนอื่นเข้ามาก็หมายความว่าเขาต้องออกไป”

“ผมจะพยายามรอดูสถานการร์ของเขาจากฝั่งตรงข้าม และต่อสู้กับโค้ชทุกคนที่หมายปองอยากได้ตัวเขาเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ ก็เป็นคำยืนยันชั้นดีว่ายังเป็นที่ต้องการของทีมเหมือนเดิม” เดอะ สเปเชียล วัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น