xs
xsm
sm
md
lg

แฟนซึม “คูตี้” พร้อมซบ “บาร์ซา” รอ “หงส์” ตัดสินใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูตี พร้อมตามใจ หงส์แดง
สกาย สปอร์ต สำนักข่าวเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินออกจากทีมไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ด้วยความเต็มใจหากทั้งสองทีมสามารถตกลงเรื่องรายละเอียดกันได้ โดยไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายเอง

บาร์เซโลนา กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ แข้งเลือดแซมบ้าที่ออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปหาความท้าทายใหม่พร้อมค่าจ้างสูงลิ่วกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ฝรั่งเศส ทำให้เกมรุกแดนหน้าที่เคยแข็งแกร่งเป็น MSN เหลือแค่ ลิโอเนล เมสซี กับ หลุยส์ ซัวเรซ เท่านั้น

คูตินโญ่ คือ เป้าหมายอันดับ 1 ที่ยอดทีมแห่ง คาตาลุนญ่า อยากได้ตัวอย่างแรง แม้นักเตะเพิ่งต่อสัญญาเล่มใหม่ 5 ปี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และต้นสังกัดก็ระบุชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นสำคัญไป แต่อนาคตนั้นเกิดอะไรขึ้นได้เสมอไม่มีความแน่นอน

บาร์ซา ปัจจุบันยังไม่ได้เพิ่มจำนวนข้อเสนอใดเข้าไปจากจำนวนเงิน 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ที่เคยยื่นไปทีแรกแล้วโดนปฏิเสธกลับมา ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลง วันที่ 31 สิงหาคม นี้

อย่างไรก็ตาม “คูตี้” ยังมีความจงรักภักดีในสีเสื้อ “หงส์แดง” ไม่เปลี่ยนแปลง โดยพร้อมจะอยู่ภายใต้การดูแลของ เจอร์เกน คล็อปป์ ต่อไป ทว่า หากต้นสังกัดและอีกฝ่ายตกลงรายละเอียดกันได้ ก็พร้อมที่จะอำลาสาวก “เดอะ ค็อป” ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น