xs
xsm
sm
md
lg

PSG จ่ายไหม? “บาร์ซา” ขอ 222 ล้านยูโร ปล่อย “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ค่าฉีกสัญญาแพงกระฉูด
โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของ บาร์เซโลนา ประกาศผ่านสื่อถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า หากต้องการตัว เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพ ก็ให้ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมแก่ฝีเท้าและคุณภาพของนักเตะ นั่นคือ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,710 ล้านบาท)

ข่าวล่าสุดจากสื่อเมืองน้ำหอม ระบุว่า เนย์มาร์ และ เปแอสเช ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทีมดังจากเวที ลีก เอิง ก็พร้อมแล้วสำหรับการกระชากตัวนักเตะครั้งใหม่ที่คาดว่าเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดของการซื้อขายแห่งวงการฟุตบอล โดยคาดว่าทุกอย่างจะเริ่มต้นในช่วงสัปดาห์หน้า

เปแอสเช ตั้งใจยื่น อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ เป็นข้อแลกเปลี่ยนในสัญญา ทว่า โจเซป บาร์โตเมว ประธานของ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องการเพียงตัวเงินอย่างเดียว และบอกว่าหากไม่ได้ค่าฉีกสัญญาตามที่กำหนด นักเตะคนดังก็จะไม่ได้รับการปล่อยตัวออกจากถิ่น คัมป์ นู แน่นอน

“พวกเขาต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา” บาร์โตเมว กล่าวต่อ “พวกเราอยากให้ เนย์มาร์ อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่มันก็มีค่าฉีกสัญญาระบุไว้อยู่ ถ้าเขาอยากจะไป และพวกเขาก็สามารถจ่ายได้ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามนั้น”

นอกจากนี้ บอสใหญ่ของ บาร์ซา มองว่า เปแอสเช คงไม่กล้าทำตัวเองให้เสี่ยงต่อการถูกลงโทษ เนื่องจากละเมิดกฎ ไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ “ยูฟา มีกฎ แฟร์ เพลย์ ไว้ควบคุมอยู่แล้วสำหรับทีมใดก็ตามที่ละเมิดกฎเหล่านั้น พวกเขาต้องถูกลงโทษแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น