xs
xsm
sm
md
lg

สวิงหนุ่มซีเกมส์ลงซ้อมสนามจริงที่มาเลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สวิงหนุ่มทีมชาติไทย ประกอบด้วย จิ๋ว-กัมลาส นาเมืองรักษ์, เพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา, เกะ- โคสุเกะ ฮามาโมโต้ และ ซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง เดินทางไปออกรอบซ้อมที่สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ที่จะเป็นสังเวียนแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 โดยมี นายคเณศ นิติวนะกุล กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ และ โปรปุ๋ย-ปรีชา เสนาพรหม โค้ชผู้ดูแลนักกีฬา ร่วมเดินทางไปเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับสนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ เป็นสนามแบบพาร์ 71 ซึ่ง 9 หลุมแรก สภาพโล่ง มีลมเป็นอุปสรรค ส่วน 9 หลุมหลัง แบบฮิลล์ภูเขา แฟร์เวย์แคบ กรีนยก มีสโลปมาก โดยทีมชายไทยจะออกรอบซ้อมที่สนามแห่งนี้ไปจนถึง 30 ก.ค.นี้ ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อไปเก็บตัวซ้อมที่สนาม สันติบุรี คันทรี คลับ จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ 1-18 ส.ค.นี้

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทคือ ชายและหญิง โดยจะแข่งทั้งบุคคลและทีม ประเภทบุคคลแข่งแบบสโตรคเพลย์ 3 รอบ ส่วนประเภททีมแข่งแบบแมตช์เพลย์ 3 คน ในประเภทชาย และ 2 คนในประเภทหญิง

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของทีมกอล์ฟไทย เมื่อปี 2550 คว้า 4 ทอง จาก บุคคลชาย-หญิง, ทีมชาย-หญิง และ 1 เงิน จากบุคคลชาย, ปี 2552 ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชน ลาว คว้า 2 ทอง จาก บุคคลชาย, ทีมชาย และ 2 เงิน จากบุคคลหญิง, ทีมหญิง, ปี 2554 ที่ อินโดนีเซีย คว้า 2 ทอง จากบุคคลชาย, ทีมชาย และ 3 เงิน จากบุคคลชาย, บุคคลหญิง, ทีมหญิง, ปี 2556 ที่เมียนมาร์ คว้า 2 ทอง จากบุคคลชาย, ทีมชาย และ 2 ทองแดง จากบุคคลหญิง, ทีมหญิง และ ปี 2558 ที่ สิงคโปร์ คว้า 4 ทอง จาก บุคคลชาย-หญิง, ทีมชาย-หญิง และ 1 ทองแดง จากบุคคลชาย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น