xs
xsm
sm
md
lg

“ส.บอล” เนื้อหอมสโมสรดัง “บุนเดสลีกา” จีบเป็นพันธมิตร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนของ โวล์ฟบวร์ก เข้าหารือกับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ
สโมสร โวล์ฟบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ส่งตัวแทนเข้าหารือ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ และโฆษกสมาคมลูกหนังไทย เพื่อให้ความช่วยเหลือ พร้อมต่อยอดเป็นพันธมิตรต่อไป

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.30 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับ ตัวแทนจากสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ให้ความสนใจเป็นพาร์ตเนอร์ชิพของสมาคมฯ

ภายในที่ประชุม นำโดย มร. แฟรงค์ ยาน สตีนมันน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายในภูมิภาคตะวันออกกลาง, อินเดียและอาเซียน, มร. มโน นูวรรณศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาโรงเรียนสอนฟุตบอลของสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมฯ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศ

การเดินทางมาครั้งนี้ของตัวแทนจากสโมสร วีเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก นั้น ได้มีการนำเสนอแผนงานที่จะเข้ามาช่วยเหลือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาทิ การสร้างสนามกีฬาทันสมัย ซึ่งทางสโมสรมีความเชี่ยวชาญสามารถปรับใช้ได้หลายรูปแบบ, การจัดตั้งคลินิกฟุตบอลเพื่อพัฒนานักฟุตบอลเยาวชน, การพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านฟุตบอลต่างๆ และ การแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลเพื่อหาประสบการณ์ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ทางสมาคมฯ ก็ได้นำเสนอแผนงานต่างๆ ให้กับทางตัวแทนสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ทั้งเรื่องการก่อสร้างสนามกีฬา และการวางแผนฟุตบอลในระดับเยาวชน ซึ่งปัจจุบัน สโมสร เฟาเเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก นั้นเป็นพาร์ตเนอร์ชิพ ให้กับหลายประเทศในแถบทวีปเอเชีย อาทิเช่น สมาคมฟุตบอลจีน, สโมสร อัล ญาซีราห์ ในตะวันออกกลาง เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น