xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก U15" พลาดโทษ ซิวรองแชมป์อาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึกรุ่นจิ๋ว ได้เพียงรองแชมป์
ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี สัมผัสกับความเจ็บปวดที่จะเป็นประสบการณ์แก่ชีวิตในวันข้างหน้า หลังแพ้จุดโทษต่อ เวียดนาม 2-4 เกมนัดชิงชนะเลิศแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในบ้านตัวเอง ก่อนได้รองแชมป์ไปครอง

เกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม นักเตะทีมชาติไทยรุ่นจิ๋ว ลงเล่นในบ้านพบกับ เวียดนาม โดยก่อนหน้านี้ "ช้างศึก" กำชัยเหนือ มาเลเซีย 1-0 ส่วน เวียดนาม ชนะ ออสเตรเลีย 2-0

ปรากฏว่าตลอด 90 นาที ตัดสินหาผู้ชนะไม่ได้เมื่อทั้งสองทีมทำได้เพียงเสมอกัน 0-0 ก่อนเลือกที่จะตัดสินหาแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษต่อเลย อย่างไรก็ตาม ทีมนักเตะไทย ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์มาฝากได้เมื่อพ่ายความแม่นต่อทีมเยือน แพ้ 2-4

ผลที่ออกมาทำให้ ทีมชาติไทย ทำได้เพียงคว้ารองแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในบ้านตัวเอง แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนมีความตั้งใจพัฒนาฝึกฝนตัวเอง เพื่อความสำเร็จในวันหน้าต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย
อนุชิต ทวีศรี, กิตติชัย ใยดี, พงศกร อินเนตร, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, ฐิติพันธุ์ เอกศิริ, ธนกฤต ทองศรี, สราวุฒิ เสาวรส, กิตติพงษ์ เขตภารา, ธนริน ทุมเสน, ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์, วรากร ทองใบ


กำลังโหลดความคิดเห็น