xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก U15" พลาดโทษ ซิวรองแชมป์อาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึกรุ่นจิ๋ว ได้เพียงรองแชมป์
ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี สัมผัสกับความเจ็บปวดที่จะเป็นประสบการณ์แก่ชีวิตในวันข้างหน้า หลังแพ้จุดโทษต่อ เวียดนาม 2-4 เกมนัดชิงชนะเลิศแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในบ้านตัวเอง ก่อนได้รองแชมป์ไปครอง

เกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม นักเตะทีมชาติไทยรุ่นจิ๋ว ลงเล่นในบ้านพบกับ เวียดนาม โดยก่อนหน้านี้ "ช้างศึก" กำชัยเหนือ มาเลเซีย 1-0 ส่วน เวียดนาม ชนะ ออสเตรเลีย 2-0

ปรากฏว่าตลอด 90 นาที ตัดสินหาผู้ชนะไม่ได้เมื่อทั้งสองทีมทำได้เพียงเสมอกัน 0-0 ก่อนเลือกที่จะตัดสินหาแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษต่อเลย อย่างไรก็ตาม ทีมนักเตะไทย ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์มาฝากได้เมื่อพ่ายความแม่นต่อทีมเยือน แพ้ 2-4

ผลที่ออกมาทำให้ ทีมชาติไทย ทำได้เพียงคว้ารองแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในบ้านตัวเอง แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนมีความตั้งใจพัฒนาฝึกฝนตัวเอง เพื่อความสำเร็จในวันหน้าต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย
อนุชิต ทวีศรี, กิตติชัย ใยดี, พงศกร อินเนตร, จักรพงษ์ แสนมะฮุง, ฐิติพันธุ์ เอกศิริ, ธนกฤต ทองศรี, สราวุฒิ เสาวรส, กิตติพงษ์ เขตภารา, ธนริน ทุมเสน, ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์, วรากร ทองใบ


เติมบางจาก รับน้ำเสาวรสดอยคำ สดชื่น คลายร้อน
เติมบางจาก รับน้ำเสาวรสดอยคำ สดชื่น คลายร้อน
เติมบางจากฯ รับน้ำเสาวรสดอยคำ สดชื่น คลายร้อน เติมความสดชื่นรับหน้าร้อน เมื่อแวะเติมน้ำมันบางจาก 700 บาทรับฟรีน้ำเสาวรสดอยคำขนาด 200 มิลลิลิตร 1 กล่อง มูลค่า 13 บาท วันนี้ - 15 เมษายน 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด)ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหัวเมืองที่ร่วมรายการ บางจากฯ คัดสรรน้ำเสาวรสดอยคำผลิตภัณฑ์จากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่ส่งเสริมเกษตรกรอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย และอำเภอเต่างอยจังหวัดสกลนคร ให้มีรายได้ด้วยการปลูกเสาวรสส่งให้โรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปช่วยให้เกษตรกรในโครงการมีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
กำลังโหลดความคิดเห็น