xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันหน่อง” หวังล้างตา “โดมินิกัน” ที่อินดอร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กัปตันหน่อง พร้อมลุยเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนาม 3
“กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว พอใจคว้าชัยชนะสนามที่สอง ช่วยสร้างความมั่นใจในทีม หวังโค้ชแก้จุดอ่อนทีมก่อนล้างตา โดมินิกัน ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มร.ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญา “ไดกิ้น” เป็นผู้สนับสนุนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และร่วมเชียร์นักตบสาวไทยสู่เส้นทางการแข่งขันระดับโลกที่ญี่ปุ่นในปี 2020 ภายใต้แคมเปญ “ทุกลมหายใจ…เชียร์ไทยแลนด์” ด้วยการมอบเงินสนับสนุน เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยวงเงินปีละ 15 ล้านบาท รวม 60 ล้านบาท ที่ห้องบอลรูม 2 ชั้น 5 โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท 31

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ขอบคุณไดกิ้นเซลล์ที่เข้ามาสนับสนุน โดยจะขอนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้บรรลุตามเป้าหมาย ทางสมาคมฯขอขอบคุณ แอร์ไดกิ้น เข้ามา สนับสนุนสมาคมด้วยระยะเวลา 4 ปี ปีละ 15 ล้านบาท รวมเป็น 60 ล้านบาท

“สำหรับเป้าหมายเบื้องต้น คือ รักษาอันดับ 10 ให้ได้ในรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 เพื่อรักษาอันดับท็อปเทน จะได้เล่นในระดับดิวิชั่น 1 ต่อไป ส่วนซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย วันที่ 19 - 30 ส.ค. นี้ ต้องได้เหรียญทอง ทั้งทีมชายและทีมหญิง รวมถึงรายการชิงแชมป์เอเชีย และ ชิงแชมป์โลก ต้องมีผลการแข่งขันที่ดี ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

นอกจากนี้ ภายในงาน “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ยังได้เผยถึงความพร้อมของทีมในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนามที่สาม ว่า “ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมและความมั่นใจที่ดีหลังจากเก็บชัยชนะได้ในสนามที่ 2 ซึ่งดาวรุ่งและรุ่นพี่ในทีมประสานงานกันได้อย่างดี”

“ทั้งนี้ ในทีมยังมีจุดอ่อนให้ต้องแก้ไขอีกบางจุด ซึ่งโค้ชก็พยายามหาจุดอ่อนของคู่แข่ง และเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม ซึ่งหวังว่าผลการแข่งขันจะออกมาดีกว่าเดิมในสนามนี้” ปลื้มจิตร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย มีคิวลงสนามในศึกวอลเลย์บอลเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2017 รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 3 ที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยจะประเดิมพบ โดมินิกัน วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.00 น., พบ ตุรกี วันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. และพบ อิตาลี วันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. สำหรับผลงาน 2 สนามที่ผ่านมา ทัพลูกยางสาว เก็บชัยได้เพียง 1 นัด เหนือ บราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น