xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีอกหักซ้ำซาก “โมราต้า” จ่อปิดดีล 61 ล้าน ป.ซบมิลาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลบาโร โมราตา
เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่อแววอกหักซ้ำซ้อน อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้า รีล มาดริด จ่อปิดดีลมูลค่า 61 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.05 พันล้านบาท) ร่วมทัพ เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่ง กัลโช เซเรีย อา

“ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อของประเทศอิตาลี รายงาน การเจรจาของทั้ง 2 ฝ่าย กำลังจะสัมฤทธิ์ผล โดย มิลาน ยังทุ่มเงินช็อปนักเตะอย่างต่อเนื่อง ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน แม้ราคาจะต่ำกว่าที่ “ราชันชุดขาว” ตั้งไว้สูงถึง 79 ล้านปอนด์ (3.95 พันล้านบาท)

โมราต้า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงโตน้ำเงินคราม” ซัมเมอร์นี้ ทว่าไม่มีสโมสรใดสามารถตกลงค่าตัวกันได้ เป็นเหตุให้ “ปิศาจแดง” เลือกออปชันรองอย่าง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์จาก เอฟเวอร์ตัน

มาร์โก ฟาสโซเน ซีอีโอ “ปิศาจแดงดำ” ยอมรับ สโมสรยังคงตามล่ากองหน้าอย่างไม่ลดละ มีทั้ง อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกเหนือจาก จอมถล่มประตูวัย 24 ปี “มันวิเศษมากที่ซื้อคนใดคนหนึ่งที่มีอยู่ ทั้ง เบล็อตติ, โมราต้า หรือ โอบาเมยอง”

“เราจะเห็นว่าใครจะเป็นตัวเลือกที่เรายอมลงทุน ถึงแม้ตะยังมีคนอื่นๆ ที่ไม่ได้รับการลงข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เห็นได้ชัดว่า เรากำลังคิดจะทำอะไรสักอย่างในตำแหน่งศูนย์หน้า”

ทั้ง 3 รายชื่อตามลิสต์ของ “รอสโซเนรี” ก็มีข่าวพัวพันกับ “เดอะ บลูส์” ที่เพิ่งอกหักถูก ยูไนเต็ด แย่ง ลูกากู ไปร่วมสังกัด ราคา 75 ล้านปอนด์ (3.75 พันล้านบาท) แถมการพลาดคว้า อดีตนักเตะ ยูเวนตุส ยังสร้างปัญหาแก่ อันโตนิโอ คอนเต บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ซึ่งกำลังหาตัวตายตัวแทน ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าจอมเกเร

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์แดนมักกะโรนี ยังเผยสาเหตุที่ “ลอส บลังกอส” ยอมหั่นค่าตัว หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการนำรายได้ไปสู่ขอ คีเลียน เอ็มบัปเป แข้งเนื้อหอมของ โมนาโก ที่มีมูลค่าสูงถึง 130 ล้านปอนด์ (6.5 พันล้านบาท)

หาก แชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี ประสบความสำเร็จ โมราต้า ก็จะกลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของถิ่น ซาน ซิโร ต่อจาก เลโอนาร์โด โบนุชชี อดีตเพื่อนร่วมทีม “ยูเว”, ลูคัส บิเกลีย, ฟรองค์ เคสซี, อันเดรีย คอนติ, มาเตโอ มูซาคคิโอ, ริคาร์โด โรดริเกวซ และ ฮาคาน คัลฮาโนกลู
กำลังโหลดความคิดเห็น