xs
xsm
sm
md
lg

โปรสตรีดวลสนาม4 ที่กบินทร์บุรี 12-14 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัด การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จะจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการที่ 4 ประจำปี 2560 รายการ “สิงห์-เอสเอที-โตโยต้า ไทยแอลพีจีเอ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท แข่งขันแบบสโตรคเพลย์วันละ18 หลุม 3 วันรวม54 หลุมระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี แชมป์ประเภทอาชีพจะได้รับเงินรางวัล 142,500 บาท ส่วนแชมป์ประเภทสมัครเล่นจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็นนักกอล์ฟอาชีพสตรีที่เป็นสมาชิกสามัญ,วิสามัญ และสมาชิกแข่งขันหรือเป็นนักกอล์ฟสตรีที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยรับรองหรือเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยหรือสมาคมฯ และชมรมกอล์ฟต่างๆ ซึ่งมีแฮนดิแคปไม่เกิน 9 และอายุ 15 ปีขึ้นไป

สำหรับนักกอล์ฟอาชีพสตรีชื่อดังที่จะลงชิงชัยในรายการนี้ อาทิ โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรใหม่ป้ายแดงวัย 18 ปี อดีตแชมป์ปี 2016ขณะยังเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น, โปรเบสท์-ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ วัย 20ปี จากขอนแก่น ที่เพิ่งคว้าอันดับ4มาจากรายการเลดีส์ ยูโรปียน ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว, โปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ วัย 19ปีจากชลบุรี แชมป์ไทยแอลพีจีเอ สนาม2 ที่นครราชสีมา และโปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์ วัย 19ปีจากเชียงราย หนึ่งในโปรสาวไทยที่ผ่านการเล่นในแอลพีจีเอทัวร์และซีเมตร้าทัวร์มาแล้ว
ปาจรีย์ อนันต์นฤการ แชมป์เก่าปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น