xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโม” ขึ้นที่ 4 สวิงธอร์นเบอร์รี “โปรเม” จอด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรโม ฟอร์มกำลังมา
โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชื่อดังของไทย รักษาฟอร์มแกร่งของตัวเองได้ดีหลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ก่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ร่วม รายการ ธอร์น เบอร์รี ครีก แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่ สหรัฐอเมริกา ด้าน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล จอดป้ายเพียงรอบนี้เมื่อไม่ผ่านการตัดตัว

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ธอร์นเบอร์รี ครีก แอลพีจีเอ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 68 ล้านบาท) ณ สนาม ธอร์นเบอร์รี ครีก พาร์ 72 ที่ วิสคอนซิล กรีน เบย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ผู้นำรอบนี้เปลี่ยนมือเป็น แคเธอรีน เคิร์ค โปรสาวจาก ออสเตรเลีย ที่เล่นได้ดีทำ 8 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล แต่เสีย 1 โบกี จบวันได้ไป 9 อันเดอร์ รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์ กระโดดมายึดหัวลีดเดอร์บอร์ด มากกว่า เจย์ มารีน กรีน เจ้าถิ่น และ แซนดรา กัล อันดับ 2 ร่วมจาก เยอรมนี อยู่ 3 สโตรก

การแข่งขันรอบนี้มีอุปสรรคอยู่ที่สภาพอากาศแปรปรวน ทำให้มีนักกอล์ฟบางส่วนยังแข่งไม่จบ ต้องไปลุยต่อวันถัดไป อย่างไรก็ตาม ผลงานของโปรไทยที่น่าสนใจหนีไม่พ้น “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ที่เล่นได้ดี ตี 4 เบอร์ดี ไม่พลาดเลย สกอร์ขยับเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาที่ 4 ร่วมกับ ปวริศา ยกทวน ที่ขึ้นมาอยู่ที่เดียวกัน

นักกอล์ฟสาวไทยคนอื่น “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ รอบนี้หล่นมาอยู่ที่ 13 ร่วมหลังสกอร์มี 7 อันเดอร์พาร์ จากการทำเพิ่ม 2 อันเดอร์ ส่วน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 โลกชาวไทย ไม่ผ่านการตัดตัว 2 รายการติด หลังตัดสินใจถอนตัวในรอบสอง ทำให้สิ้นสุดที่สกอร์ 6 โอเวอร์พาร์
โปรเม ไปต่อไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น