xs
xsm
sm
md
lg

งานรีบ “ลูกากู” บินตรวจร่างกายที่มะกัน หวังปิดจ๊อบเซ็น “ผี” โดยเร็ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูกากู บินตรวจร่างกายจ่อเซ็นเป็น ผีแดง คนใหม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเร่งปิดดีลคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มร้อนจาก เอฟเวอร์ตัน ให้ได้เร็วที่สุดภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดเดิมได้แล้ว ก่อนให้นักเตะบินมาตรวจร่างกายที่ สหรัฐอเมริกา เพื่อจะได้ออกทัวร์ช่วง พรีซีซัน ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไปด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ตกลงตอบรับข้อเสนอยื่นซื้อ ลูกากู จาก “ผีแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) ตัดหน้า เชลซี แชมป์ พรีเมียร ลีก ฤดูกาลล่าสุดที่ก็อยากได้ตัวเช่นกัน โดยเวลานี้เหลือเพียงพูดคุยกับนักเตะและจับเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ

กองหน้าจาก เบลเยียม ปฏิเสธร่วมซ้อมกับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เล่นเอา โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ของทีมไม่สบอารมณ์ยิ่ง โดยตอนนี้เจ้าตัวเตรียมตัวบินไปที่ ลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งมี โชเซ มูรินโญ, ผู้ช่วย และนักเตะคนอื่นๆ บินไปเตรียมตัวสำหรับลุยโปรแกรมช่วง พรีซีซัน

รายงานสื่อคาดเดาว่า แข้งวัย 24 ปี น่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ภายใต้สัญญา 5 ปี ซึ่งทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงที่เหลือจากนี้ และนั่นทำให้ข่าวคราวที่ว่าอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า ของ รีล มาดริด กลายเป็นตกไป

สำหรับ ลูกากู น่าจะเป็นหัวหอกขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” ได้ไม่ยากเย็น เพราะผ่านประสบการณ์ พรีเมียร์ ลีก มาอย่างโชกโชนกับ เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ส่วนผลงานฤดูกาลที่แล้วกับพลพรรค “ท็อฟฟี่” ซัดไป 25 ประตูในลีก และจ่ายให้เพื่อนซัลโวอีก 6 ตุงด้วยกัน
รอร่วมงานกับ ป๊อกบา
กำลังโหลดความคิดเห็น