xs
xsm
sm
md
lg

อลป. ย้ำสมาคมฯ ส่งตัวแทนเฝ้าจับติ้ว “ซีเกมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อ.เจริญ ห่วงแบดมินตัน โดนเอาเปรียบ
ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ย้ำทุกสมาคมส่งตัวแทนสังเกตุการจับสลากซีเกมส์ 8 ก.ค.นี้ เผยเป็นห่วงแบดมินตันถูกเอาเปรียบจากเจ้าภาพมากที่สุด

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้มีการเปิดตัวชุดนักกีฬาทีมชาติ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย

โดยหลังจบงานแถลงข่าว ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยถึงการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันซีเกมส์ ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ อาจจะเกิดความไม่โปร่งใส แนะให้ทุกสมาคมฯ ส่งตัวแทนไปเฝ้าสังเกตุการณ์

“ตามที่มีรายงานว่าเจ้าภาพจะเลือกอยู่สายเอง ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน ส่วนตัวยอมรับว่าไม่ได้เป็นห่วงฟุตบอล หรือวอลเลย์บอล เพราะเราเป็นเบอร์ 1 ในอาเซียนอยู่แล้ว และเป็นการชิงชัยเพียงเหรียญเดียว”

“แต่ในรายของกีฬาแบดมินตัน, มวยสากล ที่มีการชิงชัยหลายเหรียญ และมีคู่แข่งสำคัญอยู่ในอาเซียน ทำให้มีสิทธิ์ที่เย้าภาพจะเลือกอยู่สายอ่อน และปล่อยเราเผชิญกับชาติที่มีโอกาสแย่งเหรียญทอง จึงอยากให้ทุกสมาคมฯ ส่งตัวแทนไปสังเกตุการณ์จับสลากครั้งนี้ หากมีปัญหาจะได้ส่งเรื่องมาให้คณะกรรมการโอลิมปิกของไทยช่วยแก้ไขได้ทันเวลา”
นักแบดมินตันพาราลิมปิก จชต.เข้าพบรองเลขา ศอ.บต. หลังพาทีมคว้าเหรียญเงิน รายการแบดมินตัน พารา ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันเนล
นักแบดมินตันพาราลิมปิก จชต.เข้าพบรองเลขา ศอ.บต. หลังพาทีมคว้าเหรียญเงิน รายการแบดมินตัน พารา ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันเนล
นางวัลภา ปิ่นชัย นักกีฬาแบดมินตันพาราลิมปิก พร้อมด้วยทีมนักแข่งขันแบดมินตันพาราลิมปิก ได้เข้าพบ นายเถกิงศักดิ์ ยกศิริ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังจากที่ได้นำทีมนักกีฬาแบดมินตันพาราลิมปิก เข้าแข่งขันในรายงานการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน รายการแบดมินตัน พารา ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันเนล ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน ณ สนาม กกท.กทม. เมื่อวันที่ 1-5 มิ.ย.60 โดยมีนักกีฬาพารา เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 19 ประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น