xs
xsm
sm
md
lg

ทำไปได้ "เดอะ พาวเวอร์" ทีมที่พ่ายยับมากที่สุดในโลก 20 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์ พาวเวอร์ เจ๊งยับ
กลายเป็นฝันร้ายที่ทีมงานหรือนักเตะของ ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมจากศึก โตโยต้า ไทย ลีก ต้องหลอกหลอนไปอีกนานเมื่อล่าสุดพวกเขาได้รับการจดจำว่าเป็นสโมสรฟุตบอลที่พ่ายแพ้ติดต่อกันมากที่สุดในโลก หลังจบเกมล่าสุดที่โดนถลุงยับเยินเกือบ 10 ลูก

เดอะ พาวเวอร์ ลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดบุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ทว่านอกจากวืดคว้าแต้มกลับบ้านแล้วยังดูไม่จืดเมื่อโดนเจ้าถิ่นยำเละ 9-2 ชนิดเล่นเอาทีมเยือนหาทางกลับไม่เจอ และกลายเป็นการแพ้นัดที่ 20 ติดต่อกัน มากที่สุดเท่าที่สโมสรใดบนโลกใบนี้เคยทำได้

ก่อนหน้านี้มีทีมอย่าง เกรมิโอ บาเรรี่ (บราซิล), โอลิมเปีย โควารี่ (โปแลนด์) และ สเวเน่ (นอร์เวย์) ถูกบันทึกว่าเป็นทีมที่แพ้มากสุด 19 นัดติดต่อกันจากเว็บไซต์ fussball.wettpoint.com แต่สุดท้ายก็เป็นกลุ่ม "เดอะ พาวเวอร์" แซงขึ้นมาจนกลายเป็นฝันร้ายของทุกคนที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ซูเปอร์ พาวเวอร์ ที่เป็นบ๊วยของลีกมีเพียง 1 แต้ม มีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 8 กรกฏาคม นี้ อย่างไรก็ตาม ต้องเจอกับปัญหาใหญ่เมื่อ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว กุนซือของทีมขอแสดงความรับผิดชอบ ลาออกสังเวยผลงานย่ำแย่ ต้องหาคนอื่นมาแทนด่วน
กำลังโหลดความคิดเห็น