xs
xsm
sm
md
lg

เงียบต่อไป “โด้” รูดซิปปาก ไม่บอกอยู่หรือชิ่ง “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ ยังไม่พูดอะไรเหมือนเดิม
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ยังคงปล่อยให้เรื่องราวระหว่างตัวเองกับ รีล มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบัน เป็นปริศนาต่อไปเมื่อบอกผ่านสื่อแบบสั้นๆ ว่า ไม่คิดจะพูดหรือเปิดเผยใดๆเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองที่เป็นข่าวชวนสงสัยจนถึงทุกวันนี้

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งอกหักชวดพา โปรตุเกส เข้าชิงแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ เพราะแพ้จุดโทษ ชิลี 0-3 เมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายน ที่ รัสเซีย และปฏิเสธไม่ขอลงเล่นเกมนัดชิงอันดับ 3 กับผู้แพ้ระหว่าง เยอรมนี หรือ เม็กซิโก เพราะต้องกลับไปดูหน้าลูกแฝดที่เพิ่งกำเนิด

แม้ภารกิจกับทีมชาติจบลงไปแล้ว แต่ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมยังไม่จบสิ้นเมื่อเจ้าตัวยังตกเป็นที่กังขาของสื่อว่าจะอยู่หรืออำลา “ราชันชุดขาว” หลังจากมีคดีเรื่องการหลีกเลี่ยงชำระภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) ระหว่างเล่นที่ สเปน เป็นตัวแปรสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ยอดนักเตะหมายเลข 7 ปฏิเสธจะเฉลยเรื่องราวนี้เหมือนเดิม โดยตอบกับสื่อแดนกระทิงดุสั้นๆ ว่า “ผมจะไม่พูดอะไร และไม่คิดที่จะทำลายความเงียบงันของตัวเอง”

สำหรับ โรนัลโด้ ฤดูกาลที่แล้วกับต้นสังกัดก็ยังทำได้ยอดเยี่ยมซัด 25 ประตูในลีกจนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ลา ลีก้า สเปน ก่อนพา มาดริด ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 12 หมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น