xs
xsm
sm
md
lg

"โรมัน" หยัน "ศรีสะเกษ" จอมโขก โวสนั่นขอน็อกไฟต์ล้างตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน กอนซาเลซ กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในไฟต์แรก
โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกชาวนิคารากัว ออกมากล่าวถึงไฟต์ล้างตากับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยว่า ต้องไม่ให้เข้าใกล้เด็ดขาด เพราะชอบพุ่งชนอาจมีแผลแตกเหมือนไฟต์ก่อน โวสนั่นลั่นลุ่งจะน็อกให้จบปัญหาการให้คะแนน

ภายหลังได้สภามวยโลก "ดับเบิ้ลยูบีซี" ตกลงให้เกิดการชกไฟต์ล้างตาระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ที่เอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์ชาวนิคารากัว โดยจะมีการตะบันกันในวันที่ 9 กันยายน 2560 ณ ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

โดยระหว่างที่ กอนซาเลซ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ ไทเก้น ยิม ต้นสังกัดที่ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การดูแลของ วิลเมอร์ เฮอร์นันเดซ เทรนเนอร์คู่ใจ ซึ่งอดีตแชมป์โลกเผยถึงการชกกับ "เจ้าแหลม" ในไฟต์รีแมตช์ว่า "คงต้องรักษาระยะห่างไว้ให้มาก เพราะเขาขึ้นชื่อเรื่องการพุ่งเข้าใส่ มันอาจทำให้เกิดแผลแตกได้อีก ที่สำคัญต้องเตรียมหมัดชุดให้มาก ซึ่งเป้าหมายคือการน็อกให้ได้ จะได้หมดปัญหาเรื่องการให้คะแนนจากผู้ตัดสิน คุณก็เห็นว่าการให้คะแนนมันไม่ตรงกับความเป็นจริง"

นอกจากนี้ยอดมวยนิคารากัว ยังกล่าวถึงไฟต์ถัดไปของตนด้วยว่า "หลังคว้าแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิ้ลยูบีซี กลับมาได้ ผมจะก้าวไปชกกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวต ของดับเบิ้ลยูบีโอ ชาวญี่ปุ่นต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น