xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีรับเก้าอี้ “เทิดศักดิ์” แน่น ยันไม่ปล่อย “เกริกฤทธิ์” ซบท่าเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทอง ชลบุรี บิ๊กแมตซ์กลางสัปดาห์นี้
จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยทีมมีนโยบายปั้นดาวรุ่ง จึงไม่มีแผนปลด เทิดศักดิ์ ใจมั่น แม้คุมทีมพ่าย 2 นัดติด ยันไม่ปล่อยตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และนูรูล ศรียานเก็ม เพราะต้องการให้อยู่ประคองทีม

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 โดยคู่ไฮไลท์อยู่ที่การพบกันของ เอสซีจี เมืองทอง กับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอมรับตามตรงว่าสถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนัก แต่นโยบายของทีมคือการสร้างดาวรุ่ง ผลจะออกมาเป็นเช่นไรก็ไม่กระทบกับเก้าอี้กุนซือแน่นอน

“ขวัญกำลังใจของนักเตะถือว่าไม่สู้ดีนัก หลังจากแพ้มาสองนัดติด นัดนี้ต้องมาเจอกับเมืองทองที่กำลังลุ้นแชมป์ และเล่นในบ้านเมืองทองด้วย ถือว่าเราเป็นรองอย่างมาก แต่เราจะได้ ดิโอโก้ คุญย่า กลับมาช่วยทีมในนัดนี้ ก็จะพยายามสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มกลับเมืองชลฯ”

“ทั้งนี้ฝ่ายเทคนิคได้ติดตามและประเมินผลงาน โค้ชเทิดศักดิ์ มาโดยตลอด นโยบายในปีนี้จะสร้างผู้เล่นหน้าใหม่ มันไม่ใช่ที่เราจะมาบอกตัวเองว่ากำลังลุ้นแชมป์ เราคาดหวังให้เทิดศักดิ์คุมทีมระยะยาว อีกสองสามปีข้างหน้าอาจจะเห็นชลบุรี กลับมายืนในหัวแถวอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นยืนยันบอร์ดบริหารยังเชื่อมั่นให้เทิดศักดิ์ ทำทีมต่อไป แม้ผลงานช่วงนี้จะดรอปลงมา”

ส่วนกระแสข่าวปล่อยตัวนักเตะเพิ่มนั้น บิ๊กจี กล่าวว่ายังไม่นโยบาย เพราะต้องการให้แข้งที่เหลือตอนนี้ช่วยต้นสังกัดก่อน “ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา ทางชลบุรีก็นักเตะเพียงแค่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และนูรูล ศรียานเก็ม นอกนั้นเป็นดาวรุ่งกับนักเตะที่อายุมาก ถ้าจะเอาไปอีกก็คงไม่เหลืออะไรแล้ว ก็คงอยากที่จะเก็บเกริกฤทธิ์ไว้ เนื่องจากสถานการณ์ทีมเราไม่ค่อยสู้ดีด้วย เรายังยืนยันไม่ปล่อยแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น