xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโม” เดินหน้าลุยศึกวอลมาร์ทฯ สัปดาห์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรโม ลงซ้อมก่อนลงสู้ศึก วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป
โปรโม - โมรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือ 39 ของโลกนำก้านเหล็กสาวไทยอีก 7 คน ลงสู้ศึก “วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซอส์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ สนามพินนาเคิล คันทรี คลับ ระยะ 6,389 หลา พาร์ 71 ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 23 - 25 มิถุนายนนี้ โดยมี ลิเดีย โค โปรมือสองของโลกจากนิวซีแลนด์ จะลงป้องกันแชมป์ครั้งแรกของปี

โปรโมซึ่งเพิ่งขยับจากอันดับ 46 ของโลกมาอยู่ในอันดับ 39 ของโลก ในการจัดอันดับเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังคว้าอันดับ 4 ร่วม จากรายการเมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมผลงานติดท็อป 10 ถึง 3 รายการติดต่อกัน ขณะที่ โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือหนึ่งของโลกไม่ลงแข่งขันในรายการนี้

สำหรับผลงานของโปรโมในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว จบอันดับ 4 ร่วม ที่สกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ 200 โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในรอบซ้อม ว่า “สัปดาห์ที่แล้วเล่นได้ค่อนข้างดี ทุกอย่างโอเค และได้เรียนรู้หลายอย่างที่จะต้องเอามาปรับปรุงให้ดีขึ้น สำหรับสัปดาห์ก็น่าจะออกไปเล่นให้สนุกเหมือนเดิมและมีความสุขกับเกม”

ทางด้าน ริว โซ ยอน โปรมือ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังจากพักแข่งมา 2 รายการติดต่อกัน รวมถึง 3 โปรมือดีจากเกาหลีใต้ ปาร์ก อินบี มือ 7 ของโลก, ปาร์ก ซุง ฮยุน มือ 8 ของโลก และ คิม เซ ยอง มือ 10 ของโลกลงลุ้นแชมป์ รวมถึงนักกอล์ฟสาวไทยอีก 7 คน ได้แก่ พรอนงค์ เพชรล้ำ, นนทยา ศรีสว่าง,ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, ปวริศา ยกทวน, ธิฏาภา สุวัณณะปุระ, วิชาณี มีชัย และ เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ ขณะที่มือท็อป 20 ของโลกอีกหลายคนไม่ลงแข่งในสัปดาห์นี้ เนื่องจากขอหยุดพักก่อนลุยศึกเมเจอร์รายการ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิฟ ในสัปดาห์ถัดไป
ลิเดีย โค ลงป้องกันแชมป์แรกในสัปดาห์นี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น