xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” โล่งใจ “อาซาร์” แย้มปัดข้อเสนอ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาซาร์ บอกเองไม่ย้าย
แฟนบอลของ เชลซี เห็นข่าวนี้คงชื่นใจไม่น้อยเมื่อ เอเดน อาซาร์ แนวรุกฝีเท้าพระกาฬชาวเบลเยียม แย้มความเห็นออกสื่อว่ากำลังพิจารณาบอกปัดคำชักชวนของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เพื่ออยู่ช่วยต้นสังกัดบุกไปล่าถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ถูกล็อกเป้าโดย ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” ที่ให้ความสนใจอยากดึงมากระชากลากพังประตูที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว นอกเหนือจาก ดาบิด เด เคอา นายประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงของ โมนาโก

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ เคยพูดออกสื่อว่า ซีดาน คือ ต้นแบบในการเป็นนักเตะระดับอาชีพ และใฝ่ฝันอยากร่วมงานกันสักครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ภายใต้การดูแลงานของ อันโตนิโอ คอนเต แข้งวัย 26 ปี ระบุอยากอยู่กับทีมต่อเพื่อไปสู้หยิบแชมป์ยุโรป

อาซาร์ เผยว่า “ผมอยู่กับทีมนี้มา 5 ปีแล้ว และบอกเลยว่ามีความสุขมาก ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ไม่มีอะไรจะมีความสุขไปกว่าการได้เล่นให้ทีมใหญ่เช่นนี้อีกแล้ว และหลังจาก 5 ปีที่ได้รู้จักทีมนี้มา ตอนนี้อายุ 26 แล้ว ผมมีประสบการณ์มากมายเหลือเกิน”

“ผมเริ่มเล่นอาชีพตั้งแต่อายุ 16 ที่ฝรั่งเศส และเป็นมืออาชีพมาตลอด 10 ปี ด้วยประสบการณ์และเกมที่มากขึ้น ผมคงเป็นคนที่แก่ที่สุด ก็เหมือนกับสโมสรแห่งนี้ ผมชอบที่นี่เพราะเป็นเหมือนครอบครัว ผมมีเพื่อนมากมายและเราจะเดินหน้าไปด้วยกัน” อาซาร์ ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น