xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ซิวตั๋วไฟนอลส์คนแรก ฉลองเฟรนช์ฯ 10 สมัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ผ่านควอลิฟายสู่ศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2017 ที่ประเทศอังกฤษ หลังครองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน สมัย 10 วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นาดาล กวาดโทรฟี 4 รายการ สถิติชนะ 46 แพ้ 6 ตลอดฤดูกาล 2017 “ผมมีผลงานอันยอดเยี่ยมฤดูกาลนี้ ผมยินดีมากที่ควอลิฟายสู่กรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้ว ผมไม่สามารถลงเล่นรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เพราะอาการบาดเจ็บ ดังนั้นผมหวังจะคืนสนาม เดือนพฤศจิกายน”

เจ้าของสมญา “ราชาคอร์ตดิน” ยังไม่เคยเป็นแชมป์ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายซีซัน ดีสุดเพียงรอบรองชิงชนะเลิศ ปี 2010 และ 2013 ซึ่งก็พ่ายแก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิส และ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลก ตามลำดับ

ศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ซึ่งจะมี 8 นักหวดที่มีผลงานดีสุดแต่ละฤดูกาล ทั้งประเภทชายเดี่ยว และชายคู่ มาดวลกัน จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12-19 พฤศจิกายน ที่สนาม โอทู อารีนา กรุงลอนดอน

สถานการณ์ตารางคะแนนสะสม “เรซ ทู ลอนดอน” ผู้เล่นที่มีสิทธิ์คว้าตั๋วรายต่อไป คือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าวัย 35 ปี ตามด้วย โดมินิค เธียม , สตานิสลาส วาวรินกา, อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ จาก เยอรมนี, ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 ของโลก และ ดาวิด กอฟฟิน จาก เบลเยียม
กำลังโหลดความคิดเห็น