xs
xsm
sm
md
lg

“โรม่า” หยัน “หงส์” ลั่นไม่ใช่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่จะซื้อ “ซาลาห์” แบบถูกๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซาลาห์ ราคาไม่ถูก
โรม่า ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตอกกลับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์จาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า อย่าพยายามกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ด้วยเงินข้อเสนอที่ถูกเกินไปราวกับมาซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ชี้ ต้องได้ราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพเท่านั้น

ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงเอา ซาลาห์ ไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ โดยทีแรกนั้นพวกเขายื่นข้อเสนอให้บอร์ดบริหาร “หมาป่า” พิจารณาที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,210 ล้านบาท) ทว่า ถูกปฏิเสธเพราะมองว่าจำนวนเงินน้อยเกินไป

รายงานเปิดเผยว่า โรม่า ต้องการค่าตัวสำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ที่จำนวนไม่น้อยไปกว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,512 ล้านบาท) ไม่งั้นไม่ต้องคุยกัน ซึ่ง มอนชี ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมรองแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ก็พูดเหน็บอีกฝ่ายว่าอย่าทำตัวเขียม

“สำหรับ ซาลาห์ มีข้อเสนอมาจากสโมสรของอังกฤษจริง แต่ด้วยราคาแล้วนั้นต้องถูกกำหนดโดย โรม่า ไม่ใช่ผู้ซื้อ เหมือนอย่างที่ผมบอกไป โรม่า ไม่ใช่ซูเปอร์มาร์เก็ต ขายของลดราคา เราคือทีมที่เป็นตัวแทนจาก อิตาลี ในศึกฟุตบอลยุโรป เราเป็นรองแชมป์ และต้องการมีทีมที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ไม่อยากขายนักเตะด้วย” มอนชี ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น