xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หยุดที่จิ้งจอก "คิง พาวเวอร์" ประกาศฮุบทีมลีกเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ ประกาศข่าวการเข้าซื้อหุ้นสโมสร เอาด์ เฮเวอร์เลย์ เลอเวน (โอเอชแอล) สโมสรฟุตบอลจากลีก ดิวิชัน 2 ของ เบลเยียม ก่อนจัดการเทคโอเวอร์เป็นทีมของตัวเองเรียบร้อยต่อจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ แถลงถึงข่าวซื้อหุ้นจำนวน 92 เปอร์เซ็นต์ของทีม โอเอชแอล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ คิง เพาเวอร์ ได้เข้าบริหารกิจการทีมฟุตบอลอีก 1 ทีม ต่อจาก "เดอะ ฟ็อกซ์" แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย นาย อัยยวัฒน์ กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเป็นโอกาสอันดีสำหรับเราที่จะได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีความมุ่งมั่นและมีศักยภาพ การลงทุนทั้งในด้านบุคลากรและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด กับสโมสรและแฟนบอลในพื้นที่ คือเป้าหมายในระยะยาวของเรา เพื่อนำพา โอเอชแอล ไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนและสู่ลีกสูงสุดของเบลเยียม"

ทั้งนี้ ช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นาย อัยยวัฒน์ จะได้รับการแนะนำตัวต่อสื่อมวลชนเบลเยียม ในงานแถลงข่าวที่สนามเดน ดริฟ เมืองเลอเวน ประเทศเบลเยียม เพื่อประกาศว่าเป็นเจ้าของทีมอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น