xs
xsm
sm
md
lg

"เดส์ชองป์ส" เมินซ้ำเติม "โยริส" เชื่อรู้ตัวทำผิดมหันต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูโก โยริส
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส เทรนเนอร์ ฝรั่งเศส ปฏิเสธตำหนิ ฮูโก โยริส นายทวารกัปตันทีม กรณีก่อความผิดพลาดอย่างมหันต์ นำไปสู่ความปราชัยแก่ สวีเดน แบบพลิกล็อก 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่กรุงสค็อคโฮล์ม คืนวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

โอลา ตอยโวเนน ศูนย์หน้า สวมบทฮีโร่ ซัลโวระยะครึ่งสนาม ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 ลงทัณฑ์ จอมหนึบสังกัด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทำให้ "ไวกิง" เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้ม จาก 6 นัด เท่ากับ "ตราไก่" ขยับขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม A ด้วยผลต่างลูกได้-เสียที่ดีกว่า 2 ลูก

อดีตผู้เล่น โอลิมปิก ลียง เก็บบอลไว้กับตัว เลี้ยงหนี เซบาสเตียน ลาร์สสัน ตัวสำรอง ที่เข้ามากดดัน แล้วเคลียร์ไม่พ้นอันตราย กลายเป็นใส่พานให้ ตอยโวเนน สังหารประตูชัย ทั้งที่เกมน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

เดส์ชองป์ส กัปตันทีม "เลอ เบลอส์" ชุดแชมป์โลก ปี 1998 กล่าว "ผมไม่ตำหนิอะไร ฮูโก เขาชอบที่จะครองบอลมากกว่า หากเขาเตะทิ้งไปไกลๆ มันไม่มีทางที่จะบอลจะกลับมา แต่เขาก็รู้ดีว่า มันเป็นความผืดพลาดที่สร้างความเสียหายแก่เรา"

"เขาเป็นผู้รักษาประตู ซึ่งก่อความผิดพลาด มันจะติดตามากกว่า เอาท์ฟิลด์ เพลเยอร์ (ผู้เล่นที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู) มันเป็นโชคร้ายสำหรับเขาและทีม นักเตะหลายคนผิดหวังกันสุดๆ โดยเฉพาะ ฮูโก น่าจะมากกว่าคนอื่น ความพ่ายแพ้ย่อมเจ็บปวดเสมอ และสถานการณ์เช่นนี้มันน่าจะสาหัสกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น