xs
xsm
sm
md
lg

อย่าดรามา! เมีย “ซิโก้” แจงโพสต์รูปลิง ไม่เกี่ยว “ช้างศึก” พ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ข้อความในไอจีเมีย ซิโก้
อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาสุดที่รักของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย โพสต์ภาพลิงกลางไอจี พร้อมชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับผลงานทีม “ช้างศึก” ยุคใหม่ที่อุ่นเครื่องแพ้ อุซเบกิสถาน 0-2 แต่อย่างใด

ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือวัย 63 ปี ชาวเซอร์เบีย นำทัพบุกไปอุ่นเครื่องนัดแรกอย่างเป็นทางการด้วยความพ่ายแพ้ต่อ อุซเบกิสถาน 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ “เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ “ช้างศึก” ที่อยู่ระหว่างการอบรมโปรไลเซนส์ที่ประเทศเกาหลีใต้ มีการโพสต์ภาพหน้าของลิง พร้อมข้อความชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับผลการแข่งขันของทีมชาติไทยแต่อย่างใด

“งดแสดงความคิดเห็นค่ะ วันนี้เป็นวันที่ดีของครอบครัว ชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยแล้วนะคะ (คนไทยก็ต้องเชียร์ทีมชาติไทยนะคะ มีหน้าที่แฟนบอลอย่างเดียวค่ะ) ขอ block ทุกคนที่เข้ามาเขียนเรื่องทีมชาติแบบอคติ และขออนุญาตลบทุกโพสต์ทุกมุมเพื่อความสบายใจนะคะ เพราะไม่อยากลบรูปตอนนี้ทันทีเดี๋ยวดรามาอีก #เข้าใจตรงกันนะ #ยิ้มหวาน #งดดรามา #ลูกเกิดปีลิง #ไม่เกี่ยวกะอะไรนะครัช #ครอบครัวล้วนๆ #ขอลบรูปเย็นนี้บอกไว้ก่อนจะได้ไม่ดรามาแตก”

Morning ka งดแสดงความคิดเห็นค่ะ วันนี้เป็นวันที่ดีของครอบครัว ขีวิตไม่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยแล้วนะคะ(คนไทยก็ต้องเชียร์ทีมชาติไทยนะคะมีหน้าที่แฟนบอลอย่างเดียวค่ะ) ขอblockทุกคนที่เข้ามาเขียนเรื่องทีมชาติแบบอคติ และขออนุญาติลบทุกโพสทุกมุมเพื่อความสบายใจนะคะ เพราะไม่อยากลบรูปตอนนี้ทันทีเดี๋ยวดราม่าอีก #เข้าใจตรงกันนะ #ยิ้มหวาน #งดดราม่า #ลูกเกิดปีลิง #ไม่เกี่ยวกะอะไรนะครัช #ครอบครัวล้วนๆ #ขอลบรูปเย็นนี้บอกไว้ก่อนจะได้ไม่ดราม่าแตก

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Senamuang (@plethailand) เมื่อ


กำลังโหลดความคิดเห็น