xs
xsm
sm
md
lg

“เปเป้” โบกมือลา “ชุดขาว” พ้อทุ่มเท 10 ปีแต่ไม่เห็นค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเป้ อำลา
เปเป้ แนวรับจอมโหดดีกรีทีมชาติโปรตุเกส เขียนข้อความลง อินสตาแกรม อำลาเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด และแฟนบอล หลังตัดสินใจเดินออกจากทีมเมื่อหมดสัญญา พร้อมตัดพ้อน้อยใจต้นสังกัดที่หมางเมินเรื่องการต่อสัญญาราวกับไม่เห็นคุณค่าว่าเคยทำคุณงามความดีอะไรให้แก่ทีมบ้าง

กองหลังวัย 34 ปี ไม่ได้รับการต่อสัญญาเล่มใหม่กับ “ราชันชุดขาว” และเมื่อไม่มีทางเลือกมากนักในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะเดินออกมา ก่อนเขียนคำอำลาแด่แฟนบอล ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน เป็นกำลังใจ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่สร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่กันมาตลอด 10 ปี

ดาวเตะแดนฝอยทอง เขียนลง อินสตาแกรม ยาวเหยียดว่า “วันเวลาได้มาถึงแล้ว เมื่อ 12 กรกฎาคมปี 2007 ผมเดินทางมาที่ รีล มาดริด เหมือนกับเด็กหนุ่มที่มาเติมเต็มความฝัน ส่วนวันนี้ 10 ปีต่อมา ผมเลือกที่จะกล่าวคำอำลาแก่ทุกคน”

“วันนี้สิ่งที่ผมทำได้ คือ กล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ได้ร่วมเขียนเรื่องราวที่น่าประทับใจแก่ตัวเอง ขอบคุณเพื่อนๆ และทุกคนที่ร่วมทีมด้วยกัน คนที่ผมรู้ว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม”

“ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่ได้ทำให้แก้สโมสร และจะเก็บความรู้สึกของทุกคนไว้ในใจ การเดินออกจาก ซานติเอโก เบร์นาบิว โดยมีความรู้สึกว่าทุกคนให้การหนุนหลังอยู่เสมอ ถือเป็นสิ่งที่แสนวิเศษมาก” เปเป้ ระบุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังรู้สึกน้อยใจบ้างที่ต้นสังกัดนิ่งเฉยที่จะมอบสัญญาเล่มใหม่ให้ในเดือนสุดท้าย ตามนโยบายที่ไม่ต่อสัญญาให้แก่นักเตะอายุเกิน 33 ปีขึ้นไป แต่กระนั้นก็ยังยอมรับในกาารตัดสินใจของต้นสังกัดเดิมและพร้อมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะพ่อค้าแข้ง ซึ่งก็มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้การสนใจ

สำหรับ เปเป้ 10 ปีที่สวมเสื้อ “ราชันชุดขาว” หยิบแชมป์ ลา ลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ อีก 1 สมัย เกียรติประวัติความสำเร็จมากมายมหาศาล
กำลังโหลดความคิดเห็น